SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 39: Việt Linh thông báo đã biết mối quan hệ gia đình Minh, Hào giận giữ ra tay đánh em trai

18:44, 18/12/2019
Việt Linh không hài lòng với cách quản lí bệnh viện cứng nhắc, lạm dụng quyền chức của Minh. Cô đe dọa anh hãy biết vị trí giới hạn của mình, nếu không sẽ công bố bí mật của anh cho mọi người biết.

Trong tập trước của "Hào cũng rất lo lắng rằng cái chết của ông Khang có dính líu tới em trai mình. Hào đã đến nhà tìm gặp và chất vấn Minh: "Mày có liên quan đến cái chết của giáo sư Khang đúng không Minh? Nếu đúng là như thế mày hãy ra đầu thú ngay."

Và điều tất nhiên là Minh hoàn toàn chối bay chối biến, anh đã quá mệt mỏi khi phải nghe những lời này của Hào: "Tôi không làm gì sai hết, tại sao lại bắt tôi nhận tội. Các người có bằng chứng gì mà cho rằng tôi đã giết ông Khang. Ông ta chết là do bệnh tim dẫn đến đột quỵ mà." Minh cũng muốn dứt khoát với anh trai bằng những lời nói cay nghiệt, anh không muốn Hào xen vào cuộc sống riêng tư của mình nữa và vạch rõ ranh giới giàu nghèo giữa hai anh em.

Trước những lời nói bội bạc ấy, Hào không thể kiềm chế được cơn giận mà ra tay đấm Minh thật mạnh, thật không ngờ người em trai ngoan ngoãn giỏi giang của mình lại trở nên như vậy.

Chẳng ngờ rằng phía sau tấm cửa phòng, bà Phương đã nghe được toàn bộ câu chuyện giữa hai người con trai. Bà vô cùng đau đớn, vì có lẽ nếu năm ấy bà không bỏ đi, để lại hai anh em đơn côi một mình thì những chuyện ngày hôm nay sẽ không xảy ra.

Việt Linh đã biết mối quan hệ của Minh với anh trai

Ở một diễn biến khác, Việt Linh trong một lần đến bệnh viện và chứng kiến cảnh Minh nạt nộ lạm dụng chức quyền để to tiếng quát mắng nhân viên bệnh viện. Cô cũng có cổ phần trong bệnh viện Á Châu nên cho dù Minh hiện nay đã nắm toàn bộ quyền quản lí cũng không thể lên mặt với Việt Linh. Thực chất, mục đích cô đến bệnh viện không phải chỉ để tham quan hay bắt bẻ gì Minh, cô đến đây là muốn nói chuyện nghiêm túc với Minh về anh trai của hắn. Việt Linh thông báo mình đã biết rõ mối quan hệ của Minh với anh trai. Đồng thời cô cũng đe dọa Minh hãy biết vị trí và giới hạn của mình trong bệnh viện mà cư xử cho đúng mực, nếu không, cô sẽ công khai sự thật này cho Uyển Lan biết, đồng nghĩa là Minh sẽ đánh mất chiếc ghế Giám đốc.

Nếu Minh còn quản lí bệnh viện bằng cách lạm dụng chức quyền như vậy, cô sẽ nói ra sự thật
Không biết Minh có định giết luôn Việt Linh để bịt đầu mối không?

 Trước mặt Uyển Lan, Minh cố tình xuyên tạc lời nói của Việt Linh, để như mọi lần cố hằn sâu thêm hiềm khích giữa hai chị em. Minh nói rằng Việt Linh lấy tư cách là một trong hai người chủ của bệnh viện tới để cảnh cáo anh. Minh đổ cho Việt Linh là kẻ tham lam, ba vừa mới mất đã tham lam muốn chiếm lấy tài sản của ba.

Minh đổ oan cho Việt Linh
Uyển Lan hiểu nhầm rằng Việt Linh muốn tranh đoạt tài sản với cô

Uyển Lan nghe vậy tức giận vô cùng. Cô không hề nghi ngờ gì người chồng yêu thương mình hết mực này lại chỉ là vỏ bọc của một kẻ sát nhân đáng sợ. Liệu rằng Uyển Lan sẽ phản ứng ra sao khi biết được toàn bộ sự thật?

Uyển Lan sẽ còn hạnh phúc bên người chồng mới cưới được bao lâu nữa?

Đón xem "Không lối thoát" vào lúc 20h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL 1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.