SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 38: Bác sĩ Minh cười hả hê sau khi giết bố vợ, sửa bản di chúc để thừa kế toàn bộ tài sản

03:00, 18/12/2019
Nắm được toàn bộ sự thật về người con rể mà bấy lâu mình vẫn tin tưởng, nào ngờ rằng ông Khang lại bị Minh ép cho phát bệnh đến chết

Ở tập trước của phim "Không lối thoát ", nhờ có những chứng cứ của Tuyết mà ông Khang đã biết được toàn bộ sự thật về con người bác sĩ Minh. Đúng lúc Minh đến tìm ông Khang nói chuyện, trước những câu chất vấn mình của bố vợ, mình quyết định lật bài ngửa với ông Khang. Bây giờ ông đã không còn giá trị lợi dụng với anh. Hơn nữa, bác sĩ Minh hiểu rõ bệnh tim ông Khang, chỉ cần một cú sốc về tinh thần đủ lớn, ông sẽ đột quỵ ngay lập tức.

Đúng như dự đoán của Minh, saukhi nghe những lời cay nghiệt của mình, ông Khang đã quá sốc mà dẫn tới đột quỵ. Lúc này ông Khang đã ngã gục trên sàn nhà và cố với lấy lọ thuốc trợ tim, nhưng Minh đã nhanh chóng đá chúng ra xa. Nhìn ông Khang dãy dụa như vậy, Minh rất hài lòng.

Minh quyết định lật bài ngửa với ông Khang
Bộ mặt thật của kẻ sát nhân
Ông Khang lên cơn đau tim 

Trước khi mọi người phát hiện, Minh đã nhanh chóng xóa hết email và hình ảnh của mình trong máy tính ông Khang nên không ai biết được chuyện ông Khang đã biết sự thật về anh, cũng như xóa hết mọi dấu vết vân tay tại hiện trường. Thấy bản di chúc ông Khang để lại cho Uyển Lan 10% tài sản, Minh đã sửa thành 70% để vợ chồng được nắm giữ gần như toàn bộ gia sản.

Uyển Lan và Việt Linh nghe được tin dữ từ vú nuôi, cấp tốc về nhà thì thấy ba mình đã không còn thở từ lâu. Mọi người đều thắc mắc về bệnh tình đột nhiên tái phát của ba mình, trong khi trước giờ ông đều rất bình thường. Không biết có chuyện gì lại khiến tâm lí của ông Khang trở nên bất ổn như vậy. 

Ông Khang chết không nhắm mắt bởi tin nhầm người

Minh nhanh chóng xóa sạch mọi dấu vết
Minh giả vờ đau xót trước sự ra đi của bố vợ

Đám tang của ông Khang diễn ra rất long trọng, mọi người ai nấy đều đau xót trước sự ra đi đột ngột của ông. Uyển Lan rất đau khổ khi mất đi người thân, nhưng điều cô quan tâm nhất vẫn là khối gia sản mà ba để lại. Cô đã tuyên bố thẳng thừng với em gái rằng: "Giờ đây ba cũng đã mất rồi, mày có ngồi đó gào khóc cũng không có tác dụng gì. Tao nói cho mày biết, mày sẽ không được một xu nào từ tài sản của ba đâu." Việt Linh đau lòng và không thể ngờ rằng, đến giây phút này thứ mà chị gái cô quan tâm nhất cũng chỉ là tài sản. Việt Linh sẵn sàng cho hết Uyển Lan tất cả, ba đã mất rồi, cô cũng không cần gì nữa.

Cả gia đình không thể ngờ đây lại là một vụ mưu sát có chủ đích

Từ khi ông Khang mất, cả ngôi nhà bao trùm bầu không khí tang thương, đau buồn. Cả ngày Việt Linh chỉ ngồi trong phòng ông Khang mà khóc, giá như Uyển Lan có được những tài sản đó sớm hơn thì tình cảm của gia đình mình đã khác đi và ông Khang cũng không phải khó xử giữa hai chị em cô. Điều Việt Linh hối hận nhất đó là suốt quãng đời của ba mình, ông chưa có được ngày nào vui vẻ với hai đứa con gái mình. Nói rồi cô không kiềm chế được cảm xúc, ôm chặt lấy di ảnh ba mình mà khóc.

Uyển Linh ngã quỵ trước tin ba mình đột ngột ra đi

Thế rồi bất chợt Việt Linh phát hiện trên sàn nhà có đánh rơi một chiếc bút, tình cờ thay đây lại là chiếc bút mà Uyển Lan tặng cho Minh nhân ngày anh lên chức Giám đốc. Trong lòng Việt Linh liền có cảm giác nghi ngờ, tại sao cây bút này lại xuất hiện ở đây, có khi nào vào cái ngày mà ông Khang bị đột quỵ cũng có sự xuất hiện của Minh?

Đón xem tập 39 của phim "Không lối thoát" vào lúc 20h ngày 18/12 trên kênh THVL 1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.