SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 36: Giết hụt một lần, Minh quyết tâm hại cô tình nhân cũ đi tù chung thân

07:20, 15/12/2019
Sau khi tống tiền Minh 1 tỷ đồng, trên đường ra nước ngoài, Tuyết bị công an bắt vì tàng trữ ma túy số lượng lớn.

Bộ phim truyền hình "Không lối thoát " tiếp tục đưa người xem vào những tình tiết hết sức hấp dẫn và lôi cuốn. Sau khi bị Minh sát hại trong vụ nổ tại nhà bác sĩ Khiêm, cô y tá Tuyết may mắn sống xót nhưng lại mang trên mặt một vết sẹo khổng lồ. Tỉnh lại sau những diễn biến kinh hoàng, Tuyết quyết định sẽ tống tiền Minh 1 tỷ đồng để sang Hàn Quốc phẫu thuật gương mặt, sau đó sẽ trở về để trả thù kẻ tham lam tàn độc.

Tuyết hứa với Khiêm và Mai Anh sẽ trả thù cho họ
Minh theo dõi nhằm tìm ra chỗ ở của Tuyết

Chẳng ngờ rằng, ngay sau khi bị Tuyết gọi đe dọa, Minh đã lên ngay trong đầu một kế hoạch thủ tiêu cô tình nhân cũ. Hắn ta đi theo dõi nơi ở của Tuyết đồng thời nhờ Hùng bày mưu hãm hại cô. Hùng sai người bỏ lén một túi ma túy lớn vào hành lí của cô. Sau khi Minh đã thông báo cho cơ quan công an: "Tôi muốn tố cáo một người. Người này đang vận chuyển một số lượng lớn ma túy và đang trên đường ra sân bay" đồng thời gửi rõ địa chỉ của Tuyết cho cảnh sát. 

Minh nhờ Hùng gài bẫy hãm hại Tuyết
Cơ quan công an nhận được tin báo có đối tượng tàng trữ ma túy đang trên đường ra nước ngoài
Chính Minh là người đã tố cáo Tuyết

Tuyết đang đi trên đường thì có một đám người lạ mặt ập đến, giơ thẻ cho biết mình là công an và khám xét đồ đạc của cô. Tuyết không hiểu tại sao cô lại bị khám xét như vậy, cô vẫn không hề hay biết mình đã bị Minh gài bẫy nên vô tư để cho công an kiểm tra đồ đạc của mình. Đến khi công an tìm thấy một túi ma túy lớn, cô giật mình sợ hãi và lên tiếng phủ nhận, nhưng bằng chứng đã quá rõ ràng và không ai có thể biện hộ cho cô. Ngay lập tức công an đã tới còng tay Tuyết và đưa cô về đồn thẩm vấn.

Tuyết trên đường ra sân bay đi nước ngoài
Nào ngờ chính tài xế là kẻ đã bỏ ma túy vào túi của cô

Minh đi theo Tuyết, nhìn thấy công an giải đi, anh hài lòng và lái xe ra về. Minh rất vui vì đã hạ được Tuyết như vậy, trong lòng thầm nghĩ Tuyết đã sai lầm khi lựa chọn đối đầu với anh như vậy.

Với số lượng lớn ma túy như vậy, cái kết cho Tuyết sẽ là tù chung thân hoặc thậm trí là bị tử hình. Minh rất hả hê. Tất cả những ai đang ngáng đường anh đều sẽ bị xử lí êm đẹp. Và không ai có thể ngăn cản anh ngồi yên vị trên chiếc ghế Giám đốc bệnh viện Á Châu. 

Cảnh sát truy đuổi Tuyết theo lời tố cáo của người lạ mặt.

Cảnh sát tìm ra trong hành lí của Tuyết một túi ma túy lớn

Như vậy, chỉ còn Hào - anh trai Minh là người duy nhất còn lại có thể vạch trần được tội ác khủng khiếp của em trai mình. Tuy nhiên Hào lại chưa nắm rõ toàn bộ mọi việc mà Minh đã gây ra, và liệu rằng nếu anh biết được sự thật thì Minh sẽ bất chấp máu mủ ruột thịt để thủ tiêu luôn Hào?

Đón xem những tập tiếp theo của "Không lối thoát" vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL 1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.