SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 35: Sau những tội ác, cuối cùng bác sĩ Minh cũng 'đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma'

19:30, 14/12/2019
Mai Anh đã chết bất ngờ \'quay trở lại\' trả thù Minh

Trong những diễn biến trước của "Không lối thoát ", Minh (Lương Thế Thành ) đã thành công dụ dỗ Uyển Lan khiến ông Khang giao hết toàn bộ cổ phần bệnh viện Á Châu cho vợ chồng mình. Để đạt được những tiền tài và danh vọng ấy, Minh đã không từ bất cứ thủ đoạn nào, thậm trí là cả giết người. Liệu rằng sau sự tàn độc mất nhân tính ấy, bác sĩ Minh liệu có sống vui vẻ với chức danh Giám đốc bệnh viện Á Châu dành được sau khi đã giệt trừ biết bao nhiêu con người cản bước? 

Khiêm hiện hồn về đòi lấy mạng Minh.

Câu trả lời là không, bởi anh liên tục bị hồn ma của Khiêm quấy nhiễu. Có thể đó chỉ là những ảo giác bản thân tự tạo ra sau những lần ra tay giết người độc ác. Chắc hẳn Minh sẽ không thể ngồi lâu trên chiếc ghế giám đốc bởi những dằn vặt tự trách sẽ luôn thường trực trong anh.

Trong tập mới nhất, bác sĩ Minh tiếp tục rơi vào trạng thái hoảng loạn khi người vợ cũ Mai Anh quay trở lại đòi lấy mạng anh.. Trước bóng ma lạnh lẽo của Mai Anh, Minh chỉ biết liên tục lên tiếng phủ nhận tội trạng của mình. anh ta cho rằng lí do mình đẩy Mai Anh xuống sông là vì khong muốn cô khổ sở với bệnh tình ngày càng nặng. 

Mai Anh quay trở lại trả thù MInh.
Minh liệu sẽ ngồi được bao lâu trên chiếc ghế Giám đốc bệnh viện?

Mai Anh liên tục đòi trả mạng và ra sức bóp cổ giết chết Minh. Bỗng có tiếng Uyển Lan từ đâu gọi tới, và hóa ra tất cả chỉ là một giấc mơ của Minh, anh tự giơ tay lên bóp cổ mình.

Minh bàng hoàng tỉnh lại sau cơn ác mộng.

Đón xem những tập tiếp theo của "Không lối thoát" vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL 1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.