SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 33: Hưởng trọn cổ phần bệnh viện lớn nhờ cô vợ giàu có, Minh liệu có phải trả giá cho tội ác của mình?

03:00, 12/12/2019
Sau những pha giết rất nhiều người, liệu Minh sẽ ngồi trên chiếc ghế giám đốc bệnh viện được bao lâu?
Trong tập trước của phim Không lối thoát, sau cái chết của bác sĩ Khiêm, Minh yên tâm đến lễ cưới cùng Uyển Lan vì không còn ai cản đường tiến thân. Trong ngày cưới của Minh (Lương Thế Thành), Hào (Trí Quang) không tới dự mà đi thăm mộ Mai Anh (Nguyễn Mỹ Linh). Trong khi đó, Việt Linh (Lê Bê La) bất ngờ khi bà Phương (Thiên Hương) – người âm thầm giúp cô làm từ thiện lại chính là mẹ Minh (vì trước đây cô chưa có dịp gặp bà). Bà Phương buồn khi nghe bác sĩ cho biết bà chỉ sống được 3 tháng nữa mà chưa làm gì được cho hai con của mình. Dù bà bị Hào cản không cho đứng sau trợ giúp Minh nhưng bà vẫn quyết đến tham dự đám cưới cùng ông Khang vì bà nghĩ mình không còn nhiều thời gian nữa.
 
Dù mang trong mình bệnh ung thư, bà Phương vẫn cố gắng đến dự đám cưới của con trai.
 

Leo được lên chức Trưởng khoa, cưới con gái của giám đốc bệnh viện Á Châu, mục đích lớn nhất mà Minh muốn đạt được đó là toàn bộ tài sản của gia đình ông Khang. Sau khi đã ra tay giết sạch những người cản đường mình, thành công cưới Uyển Lan mà không gặp bất cứ trở ngại gì nữa, Minh bắt đầu tiến tới kế hoạch thâu tóm toàn bộ bệnh viện. 

Uyển Lan năn nỉ ông Khang giao lại công ty cho vợ chồng mình.
 
Để đạt được mục đích, Minh nói lời ngon ngọt, dụ dỗ Uyển Lan - nay đã là vợ chính thức của mình - khuyên nhủ ông Khang giao lại hết cổ phần cho vợ chồng cô quản lí. Trước đó ông Khang đã hứa sẽ giao toàn quyền quyết định công việc của bệnh viện cho Uyển Lan và Minh quản lí, còn mình sẽ lui về nghỉ ngơi dưỡng già. Nhưng hiện nay, khi Uyển Lan đưa ra lời đề nghị, ông Khang tỏ ra chần chừ, nỗi lo rằng ông Khang sẽ chia đôi cổ phần cho cả cô em cùng cha khác mẹ khiến cô không khỏi "đau đầu".  Uyển Lan trách cứ ba mình không đối xử công bằng với cô và đòi ông phải đưa hết cổ phần của mình cho vợ chồng cô. 
 
Ông Khang quyết định trao hết cổ phần bệnh viện Á Châu cho con gái lớn.
Trước tình hình sức khỏe không còn tốt do tuổi tác đã cao, cùng với những lời quan tâm đến sức khỏe mà cô con gái hàng ngày "tiêm" vào đầu, cuối cùng khi ông Khang cũng quyết định sẽ giao lại toàn bộ cổ phần cho cô con gái cả. Sau những pha giết người không ghê tay, cuối cùng bác sĩ Minh cũng đạt được mục đích của mình.
 
Minh cuối cùng cũng đạt được mục đích.
 
Liệu Minh sẽ phải trả giá những gì sau những tội ác mà anh đã gây ra? Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Không lối thoát" vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL 1.
 
TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.