SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát tập' 31: Vốn là tên giết người hàng loạt, bác sĩ Minh quyết thủ tiêu luôn cả 'bồ nhí' lẫn tình địch để bịt đầu mối

03:00, 10/12/2019
Đến người vợ từng mang giọt máu của mình mà Minh còn dám giết thì Khiêm và Tuyết liệu còn đường sống khi biết được bí mật của hắn?

Trong những diến biến mới nhất của bộ phim truyền hình ăn khách "Không lối thoát ", chàng bác sĩ Minh (Lương Thế Thành ) hiền lành ngày nào giờ đây càng ngày càng lún thêm vào hố sâu của tội ác. Để đạt được những tham vọng đồng tiền, Minh đã lập một kế hoạch cướp hết tài sản của gia đình ông Khang bằng việc lừa kết hôn với Uyển Lan. Và để kế hoạch ấy được tiến hành trọn vẹn, hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào, từ chối bỏ con, lập ra màn kịch gia đình hạnh phúc, lập mưu kế chia cắt anh trai và người yêu đến đỉnh điểm là đẩy vợ mình - Mai Anh - một người vốn đã không bình thường về mặt thần kinh xuống dòng sông lạnh lẽo. 

Liệu Minh còn có thêm những thủ đoạn đáng sợ nào nữa?

Chẳng ngờ rằng trong đêm kinh hoàng ấy, y tá Tuyết đã núp sau bụi cây và chứng kiến được hết toàn bộ tội ác tày trời của kẻ tham lam. Sau đó, tình cờ y tá Tuyết lại kéo theo người yêu mình là bác sĩ Khiêm vào vụ việc này, hai người muốn tìm một cơ hội thích hợp để vạch trần tội ác của Minh, song điều này có dễ dàng?

Trong lần về nhà ông Khang, Minh cố tình xem trộm điện thoại của vợ sắp cưới. Quả là trùng hợp thay, bác sĩ Khiêm lại gửi tin nhắn cho Uyển Lan với mục đích sẽ phanh phui bí mật mà bấy lâu nay Minh chôn giấu. Trước nguy cơ mọi công sức lâu nay sẽ đổ bể, trong đầu Minh hiện ngay lên kế hoạch phải thủ tiêu Khiêm để phòng trừ một mối hiểm họa.

Minh phát hiện Khiêm đã biết bí mật của mình.

Minh cho thuê người gửi bưu phẩm đến nhà Khiêm. Dù băn khoăn nhưng vì tò mò và nghĩ đây rất có thể là manh mối liên quan đến vụ án của Mai Anh, bác sĩ Khiêm và y tá Tuyết vẫn quyết định mở ra. Ngờ đâu tai họa ập đến, chiếc USB phát nổ khiến cả căn hộ chìm trong biển lửa. 

Khiêm không ngờ rắng đây là "món quà từ địa ngục" mà Minh dành tặng cho anh.
Căn hộ chìm trong biển lửa

Hào và Việt Linh đến nơi nhưng mọi chuyện đã không thể cứu vãn được. Giữa khói và lửa nghi ngút khắp nơi, chỉ thấy Khiêm và Tuyết nằm đó với cơ thể bê bết máu.

Khiêm và Tuyết bê bết máu.

Khiêm chết, Tuyết thì bị bỏng nặng. Rồi tội ác của Minh sẽ còn đáng ghê tởm đến đâu?

Đón xem những tình tiết hấp dẫn tiếp theo của bộ phim "Không lối thoát" trên kênh THVL 1 vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

TA (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.