SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 30: Minh tức giận khi Hào hiến thận cứu Việt Linh thoát chết

10:00, 08/12/2019
Trong tập 30 phim \"Không lối thoát\", khi biết Việt Linh đến lúc cần phải phẫu thuật ghép thận mới có thể sống sót, Hào đã tình nguyện hiến 1 quả thận của mình và may mắn tương thích.

Trước đó, ở tập 29 phim "Không lối thoát", cú sốc tình cảm khiến Việt Linh (Lê Bê La ) ngất khi đi làm từ thiện và Hào đến kịp đưa cô vào bệnh viện. Tuy nhiên, do sức khỏe yếu từ bé, Việt Linh bị phát hiện suy thận, buộc phải làm phẫu thuật thay thận thì mới sống sót được. Lúc này, trong tất cả người thân chỉ có Uyển Lan (Bích Trâm) - chị gái cùng cha khác mẹ với Việt Linh mới có thận tương thích để cứu sống cô. GS Khang đã cầu xin Uyển Lan hãy nể tình ông mà cứu lấy Việt Linh.

Việt Linh mắc bệnh hiểm nghèo.
Tuy vậy, Uyển Lan chẳng màng đến sống chết của một mạng người mà độc miệng cho rằng đây là quả báo Việt Linh phải chịu. Uyển Lan luôn cho rằng mẹ Việt Linh đã bức tử mẹ mình để đặt chân vào nhà cô, khiến cô sống một tuổi thơ mồ côi mẹ.
 
Không người thân nào có kết quả phù hợp để ghép thận cho Việt Linh.
Hào hy sinh để hiến thận cứu người yêu.
Trước thông tin tất cả người thân của Việt Linh đều không có thận tương thích để ghép cho cô, Hào tình nguyện xét nghiệm với hy vọng thận của mình sẽ phù hợp để cứu sống Việt Linh. Quyết định này của Hào khiến mọi người đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, nhất là Minh (Lương Thế Thành) - em trai Hào - tức giận anh mình vô cùng. Minh vô cùng khó hiểu tại sao vì một người dưng là Việt Linh, tội gì Hào phải hy sinh bản thân mình như vậy. 
 
 
Minh tức giận trước quyết định của anh trai.
Khác với Minh, Hào chấp nhận bỏ qua thù hận của đời trước, với anh, anh chỉ quan tâm đến người mình yêu, và vốn dĩ Việt Linh là một cô gái lương thiện, cô ấy xứng đáng có được một cuộc sống tốt đẹp. Đưa ra quyết định này, Hào thậm trí còn muốn tất cả mọi người sẽ giữ kín bí mật này với Việt Linh, bởi anh không muốn cô phải tiếp tục sống với suy nghĩ mang ơn huệ với mình.
 
Ông Khang vui mừng khi con gái tìm được quả thận phù hợp.
Nghe được tin Việt Linh đã tìm được người chịu ghép thận, ông Khang vô cùng vui mừng, phải xuống thăm nom và cảm ơn người nhà của người đồng ý ghép thận cho con gái mình. Giám đốc của một bệnh viện lớn, uy nghiêm trước bao nhân viên nay vì con gái đổ bệnh mà cuống quýt khắp nơi tìm kiếm hy vọng sống cho con mình khiến người xem thật cảm động. Để đền đáp Hào, giáo sư Khang đưa ra lời gợi ý sẽ sắp xếp cho anh một công việc thích hợp tại bệnh viện Á Châu, tuy vậy Hào từ chối ngay vì anh chưa bao giờ là kẻ tham lam, cứu người yêu chỉ với mục đích về danh vọng hay tiền bạc.
 
Ông Khang đề nghị Hào vào bệnh viện nhưng anh từ chối.
Việt Linh (Lê Bê La) được cứu sống và GS Khang (Nguyễn Sanh) vì thế mà bỏ qua ác cảm với Hào (Trí Quang). Với ông giờ đây được thấy con gái sống hạnh phúc là điều quý giá nhất đời.
 
Hào quyết định ra đi khi Việt Linh đã khỏe lại.
Những khó khăn gì sẽ chờ đón cặp đôi lương thiện Hào và Việt Linh? - Đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim "Không lối thoát" vào lúc 20h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL 1.
TA (SHTT)
 
 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.