SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 25: Hào 'sốc' khi Minh bàn chuyện cưới xin tại nhà nhân tình giàu có, bỏ mặc vợ điên dại vì sảy thai

19:00, 02/12/2019
Trong diễn biến mới nhất của \"Không lối thoát\", mặc cho sự ngăn cản từ anh trai và mẹ, Minh vẫn quyết tâm lấy Uyển Lan để đạt được tham vọng của mình.

Tập 25 của phim truyền hình Không lối thoát vừa lên sóng vào tối 2/12. Trong tập này, khán giả tiếp tục "lên máu" với loạt tình tiết liên quan đến nhân vật Minh (Lương Thế Thành).

Cuộc gặp bất ngờ tại nhà ông Khang

Ông Khang hỏi thăm về chuyện chọn ngày đám cưới của Minh và Lan, nghe vậy Hào lúc ấy mới biết chuyện đính hôn của em trai và nhân tình. Tức giận, Hào lấy lí do có việc bận và bỏ về giữa chừng.

Quá phẫn nộ khi biết tin Minh đính hôn, Hào đã lần đầu đánh Minh. Minh vẫn phân bua, cố lấy lí do để anh trai thông cảm và giúp đỡ mình lần này. Đồng tiền đã khiến Minh trở nên mất trí, anh không từ mọi thủ đoạn, bất chấp tất cả để đạt lấy được những thành công, danh vọng như hiện tại. Nhắc về lời trăng trối của ba và quá khứ nghèo nhưng không hèn trước đây, Hào chỉ muốn khuyên răn em trai để Minh dừng lại mọi chuyện bất nhân bất nghĩa. Với sự cố chấp của Minh, Hào gây áp lực buộc Minh phải có trách nhiệm với Mai Anh.

Hào gây sức ép với Minh

Trước đó, ở tập 24 Không lối thoát, bà Phương (Thiên Hương) đã đến tận bệnh viện tìm Minh (Lương Thế Thành), muốn cùng con đi ăn nhưng anh một mực từ chối đuổi đi. Trên đường về, bà lại tình cờ gặp Uyển Lan (Bích Trâm) và mẹ con bà Phương lại phải diễn một vở kịch tình cảm. Ở tập này, Hào đến gặp bà Phương với yêu cầu không muốn bà tham gia lễ đính hôn của Minh và Uyển Lan với tư cách đại diện nhà trai. Anh không muốn em trai lún sâu thêm vào hố sâu của lầm lỗi này hơn nữa. 

Bà Phương đến tìm gặp Hào khuyên nhủ

Tiếp đó, Minh muốn lợi dụng tình cảm mẹ con để buộc bà Phương phải giúp đỡ mình. Bà Phương phải vô cùng khó xử khi đứng giữa hai người con. Một mặt bà muốn nghe theo lời của Hào, mặt khác bà lại muốn để Minh tự quyết định cuộc đời mình, kết hôn với Uyển Lan, trở thành con rể của giám đốc bệnh viện Á Châu.

Minh nổi giận với bà Phương

Liệu bà Phương sẽ đưa ra lựa chọn như thế nào? Đón xem diễn biễn tiếp theo của bộ phim "Không lối thoát" vào lúc 20h00 từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên THVL1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.