SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Không lối thoát tập 25: Bị cản trở làm đám cưới với nhân tình, Minh ủ mưu giết vợ khiến khán giả 'dựng tóc gáy'

11:10, 03/12/2019
Trong phim Không lối thoát, sau khi trực tiếp và gián tiếp khiến 5 người mất mạng, Minh càng trở nên tàn ác và sẵn sàng ra tay với bất kỳ ai cản trở tham vọng của mình.

Ở tập 25 phim Không lối thoát , Minh đã bị Hào bắt tại trận khi đang ăn cơm tại nhà Uyển Lan và cùng cha của cô nói đến chuyện đính hôn. Dù đã nhiều lần cảnh báo, dằn mặt Minh phải chấm dứt với Uyển Lan để về chăm sóc Mai Anh nhưng Hào không ngờ rằng Minh bỏ ngoài tai tất cả để quyết tâm cưới bằng được con gái giám đốc bệnh viện, giúp con đường thăng tiến được thuận lợi.

Hào hiện tại đang hẹn hò Linh - chị gái của Uyển Lan nhưng anh rất lo lắng cho Mai Anh. Mai Anh là người yêu cũ của Hào nhưng khi hai người tính chuyện kết hôn, Minh vì yêu thầm nên đã cưỡng bức Mai Anh để cướp cô từ anh trai của mình. Cưới được Mai Anh rồi, Minh lại bỏ mặc cô bầu bí để ngoại tình với nhiều cô gái nhằm đạt được tham vọng quyền lực ở bệnh viện. Đến khi Mai Anh sảy thai khi đã cận kề ngày sinh, Minh cũng bỏ mặc cô điên dại để tính chuyện kết hôn với nhân tình. 

 Sự khốn nạn của Minh khiến Hào không thể kiềm chế cơn giận dữ. Hào trách mắng em trai bất nhân bất nghĩa trong khi Minh cầu xin Hào giữ kín mọi chuyện, giúp Minh được làm rể gia đình giàu có. Quá tức giận, Hào bắt Minh phải chấm dứt mọi chuyện và phải có trách nhiệm với Mai Anh. 

 Trong lúc nóng giận, Hào có nói với Minh rằng: "Khi nào Mai Anh không còn nữa thì mày muốn làm gì thì làm". Câu nói vu vơ của Hào lại khiến Minh lóe lên một ý nghĩ tàn độc trong đầu. Thông quá biểu cảm đáng sợ của Minh, khán giả hiểu rằng những ngày tháng của Mai Anh sẽ không còn nhiều nữa.

 

Dự đoán của khán giả càng có cơ sở khi mới đây cảnh quay Mai Anh bị ai đó đẩy xuống nước trong đêm tối đã được hé lộ. Ở cảnh này, Mai Anh bị ai đó đứng phía sau cố tình đẩy cô ngã xuống sông trong đêm tối. Nhiều khán giả cho rằng người này chính Minh - chồng của Mai Anh. Mục đích của hành động mất hết nhân tính này là để chôn vùi bí mật Mai Anh là vợ mình, như thế Minh có thể êm đẹp làm đám cưới với bác sĩ Uyển Lan. 

Cảnh Mai Anh bị đẩy xuống nước trong đêm tối.

Trong một cảnh quay khá, hình hành bố mẹ Mai Anh góc khóc thảm thiết, bên cạnh là Hào đang gọi điện với gương mặt vô cùng đau đớn, nhiều khán giả cho rằng đây là cảnh mọi người tìm thấy xác Mai Anh. Sau khi xem những hình ảnh này, không ít người lạnh gáy trước sự độc ác của Minh. 

Cảnh phim khiến khán giả nghi ngờ Mai Anh bị đẩy xuống nước chết đuối.

Đón xem Không lối thoát lên sóng lúc 20h từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên THVL1.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.