SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Không kịp hoàn thiện thủ tục, Đỗ Hùng Dũng đành lỡ hẹn với giải đấu AFF Cup 2020

09:17, 04/12/2021
HLV Park Hang-seo nhận tin sét đánh từ trò cưng Đỗ Hùng Dũng ở tuyển Việt Nam, tiền vệ người Hà Nội đã không được các cơ quan có thẩm quyền của nước chủ nhà giải quyết thủ tục xin cấp phép nhập cảnh vào Singapore.

Sau khi kết thúc giai đoạn điều trị hồi phục chấn thương theo thông báo của CLB Hà Nội, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.

Ngày 3/12, VFF đã nhận được văn bản chính thức từ LĐBĐ Singapore thông báo về trường hợp của tiền vệ đội tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng. Theo đó, Đỗ Hùng Dũng đã không được các cơ quan có thẩm quyền của nước chủ nhà giải quyết thủ tục xin cấp phép nhập cảnh vào Singapore.

1

Hùng Dũng phải nói lời chia tay với AFF Cup 2020 - Ảnh: VFF 

Theo thông tin từ LĐBĐ Singapore, do thời gian làm thư mời cho các cầu thủ thi đấu AFF Suzuki Cup chỉ đến hết ngày 24-11, trong khi tới ngày 29-11 VFF mới bổ sung hồ sơ trường hợp của Đỗ Hùng Dũng. Dù VFF và Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã làm các thủ tục cần thiết để Hùng Dũng có thể tham dự AFF Cup 2020, nhưng các cơ quan chức năng nước sở tại vẫn căn cứ theo quy định của Chính phủ Singapore và không đồng ý cấp thư mời cho tiền vệ này.

Như vậy, nhà vô địch AFF Cup 2018 chắc chắn lỡ hẹn với giải đấu năm nay. Đây là điều rất đáng tiếc với cá nhân anh cũng như đội tuyển Việt Nam.

img-bgt-2021-hung-dung-1638551988-width1280height720

Hùng Dũng (phải) không thể dự AFF Cup 2020. Ảnh VFF 

Mất Hùng Dũng, ông Park nhiều khả năng vẫn ưu tiên sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Tuấn Anh - Hoàng Đức cho các trận đấu tại AFF Cup 2020.

Mạn Châu 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.