SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Không có chuyện CSGT mượn việc công chèn ép doanh nghiệp

07:02, 30/07/2019
(SHTT) - “Không có chuyện bị CSGT gây khó dễ khi xe khách ghé ăn ở nhà hàng Hải Béo (Quảng Ninh, Quảng Xương, Thanh Hóa), đây là thông tin không đúng sự thật…”, chủ doanh nghiệp xe khách khẳng định.

Trước thông tin, nếu các nhà xe vào quán Hải Béo (Quảng Ninh, Quảng Xương, Thanh Hóa) để dừng nghỉ ăn uống thì sẽ bị CSGT Quảng Xương “hành” và gây khó dễ, giám đốc các doanh nghiệp xe khẳng định: Đây là thông tin bịa đặt, không đúng sự thật. Với cương vị là chủ doanh nghiệp xe Nhuận Năm, ông Nguyễn Văn Hải khẳng định, bản thân xe khách của ông từ trước tháng 3/2019 vì thay đổi thời gian, vì nhu cầu của hành khách nên không ghé vào quán Hải Béo (Quảng Xương) nữa chứ không có chuyện ăn ở đó bị gây khó dễ…

Ông Hải cũng khẳng định, doanh nghiệp xe của mình luôn chấp hành các quy định của pháp luật, khi vi phạm phải chấp hành bị xử phạt. Việc CSGT trạm Quảng Xương lập biên bản vi phạm là đúng quy trình, đúng nhiệm vụ được giao, không có chuyện lái xe không có lỗi mà bị lập biên bản.

Csgt

 

Còn bà Phạm Thị Chuyên, Giám đốc HTX vận tải Sự Chuyên (xe được chủ quán Hải béo nhắc tới) có văn bản khẳng định không có chuyện lái xe nói “không ghé nhà hàng vì bị gây khó dễ trên đường”. Đây là thông tin không đúng, không có chuyện nhà xe kêu trời đất vì bị bắt chẹt. Theo vị đứng đầu doanh nghiệp này, bản thân mỗi lái xe của doanh nghiệp đều được giáo dục và cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ, không có chuyện một Phó Trạm CSGT có thể chèn ép, gây khó dễ cho doanh nghiệp được.

Giám đốc doanh nghiệp này cho rằng, việc chủ quán nói như vậy là sai sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín, lĩnh vực hoạt động kinh doanh vận tải hành khách. Còn việc lái xe của doanh nghiệp điều khiển phương tiện vi phạm tốc độ sẽ được chứng minh bằng hình ảnh, không có chuyện không vi phạm tốc độ mà bị lập biên bản. 

csgt 1

 

Thông tin mà phóng viên có được, kế hoạch tuần tra kiểm soát của Tổ công tác của Trạm CSGT Quảng Xương được chỉ huy đơn vị duyệt và những xe vi phạm tốc độ đã bị lập biên bản và tài xế đã ký xác nhận nộp phạt tại  Kho bạc Nhà nước tỉnh Thanh Hóa.

PV

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 13 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 13 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.