SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Không bao giờ từ bỏ sẽ làm nên thành công của người phụ nữ

17:04, 14/12/2020
(SHTT) - Là con gái một trong gia đình có cha từng tham gia quân đội, mẹ mất sớm CEO Nguyễn Hồng Hạnh của Công ty TNHH Hương Thịnh đã vượt qua bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống để trở thành người phụ nữ thành công trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống

CEO Công ty TNHH Hương Thịnh Nguyễn Hồng Hạnh chia sẻ , mẹ cô đến từ Thái Lan,nhưng bà đã mất từ khi cô mới 3 tháng tuổi, lớn lên cùng với cha cô, người từng làm việc trong quân đội sau đó trở thành người sáng lập H.T Group. Cô vốn dĩ là con một nên bố chị rất kỳ vọng vào chị. 

htceo

 

Fights for the worth fights

Sau khi có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, bà Hạnh đã chiến đấu hết mình vì mục tiêu phát triển doanh nghiệp của mình. Hoạt động kinh doanh bất động sản tăng trưởng từ 5 tỷ đồng lên 200 tỷ đồng năm 2015, bao gồm các bất động sản và dự án tại Bình Dương, Long Thành, Nha Trang, Phú Quốc.

Ngoài ra, bà Hạnh còn mở rộng sang lĩnh vực Nhà hàng Khách sạn. Năm 2017, bắt đầu nhập khẩu Rượu từ Pháp và Ý.  H.T Group cũng có mối quan hệ lớn với hiệp hội doanh nghiệp Thái Lan và chịu trách nhiệm cho các siêu thị hàng Thái Lan tại Việt Nam. Tuy nhiên, có một điều mà cô không thể chiến thắng được đó làcăn bệnh ung thu máu đeo bám dai dẳng trong nhiều năm.

ht5

 

Ms.Hạnh bị ung thư máu hơn 10 năm nhưng có một điều đã thay đổi cuộc đời cô. Sau khi được bố cô giới thiệu về Đông Trùng Hạ Thảo và sử dụng nó được 3 tháng thì sức khỏe của cô ngày càng có sự cải thiện rõ rệt. Hiện nay bệnh ung thư máu đã khỏi, Ms. Hạnh đã khỏe mạnh trở lại. 

Cảm thấy kinh ngạc và thực sự thích thú trước những công dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo mang lại, Ms. Hạnh đã bắt tay vào nghiên cứu và tìm hiểu về loại thuốc quý này.

Năm 2019, đông trùng được cấy trên Pupa Cordyceps (Nhộng Tằm) làm tăng chất lượng của Cordyceps Militaris lên mức vượt trội gần giống như Cordyceps Sinensis bên ngoài tự nhiên.

hta

 

Tới nay, Công ty TNHH Dịch vụ Hương Thịnh tự hào giới thiệu sản phẩm “Hương Thịnh Đông Trùng Hạ Thảo” đạo sản xuất bằng công nghệ cao từ Nhật Bản. Sản phẩm chất lượng mang đến sức khỏe và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng. Hương Thịnh tự tin nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên với nhiều chuyên môn công nghệ như kỹ thuật trồng trọt từ Nhật Bản với các thiết bị và phòng thí nghiệm chuẩn theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

ht6

 

ht1

 

ht2

 

ht

 

Quy trình sản xuất đáng tin cậy vì chúng tôi luôn chuyên tâm chăm sóc kỹ lưỡng từ khâu trồng trọt đến khâu sản xuất. Trang trại tại Bảo Lộc của Hương Thịnh hoạt động theo mô hình nông nghiệp, môi trường xanh được kiểm soát khép kín đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhật Bản là nước đi đầu trong việc hoàn thiện công nghệ nuôi cấy mô phỏng trên sâu, nhộng tằm cho ra sản phẩm gần giống Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên,

Với xác suất 80-90%, cho hàm lượng dược chất cao gấp nhiều lần so với nuôi cấy trên cơ chất như: gạo lứt, khoai tây, nước dừa hấp chín,…

Sau nhiều năm hợp tác và nghiên cứu với các đối tác tại Nhật Bản, Công ty TNHH SXTM Hương Thịnh đã đưa công nghệ sản xuất đông trùng về Việt Nam và cho ra những sản phẩm đông trùng chất lượng phục vụ cho đời sống của người Việt với giá cả hợp lý.

ht3

 

Đông trùng sấy thăng hoa Hương Thịnh, rượu đông trùng Hương Thịnh , mật ong đông trùng hạ thảo Hương Thịnh, đông trùng hạ thảo dạng bột sấy thăng hoa Hương Thịnh Các nhà khoa học tin rằng, loại nấm này còn có khả năng ức chế sự phát triển của nhiều loại tế nào ung thư ở người, bao gồm: ung thư phổi, ung thư ruột kết, ung thư da, ung thư gan.

Chúng có thể hạn chế tác dụng phụ trong quá trình điều trị chống khối u.

Hương Thịnh Đông Trùng là một thương hiệu được hình thành bởi sự hợp tác của H.T GROUP và đối tác Nhật Bản đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc từ bên trong khi có được một sức khỏe tốt để có thể tiếp tục phấn đấu đi lên và chạm tới nhiều đỉnh cao thành công trong cuộc sống.

Tin khác

Kinh tế 12 phút trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.