SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Hơn 140 golfer tham dự vòng loại phía Nam giải FLC WAGC Vietnam 2019

15:19, 21/09/2019
Ngày 21/9, Lễ Khai mạc Vòng loại phía Nam giải FLC WAGC Vietnam 2019 đã diễn ra tại FLC Golf Links Quy Nhon. Với gần 140 Golfer tranh tài để tìm ra 25 Golfer xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.

World Amateur Golfers Championship” là giải đấu quốc tế lớn dành cho các golfer không chuyên đến từ nhiều quốc gia.Giải đấu tại Việt Nam với tên gọi “FLC World Amateur Golfer Championship Vietnam 2019” do Tập đoàn FLC, Công ty FLC Biscom phối hợp tổ chức từ ngày 14/9 đến ngày 28/9 tại hệ thống sân golf FLC được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các vận động viên.

Hiện tại, có 140 golfer đã có mặt tại FLC Golf Links Quy Nhon để tham gia tranh tài vòng loại thứ hai. Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom - Trưởng BTC giải nhấn mạnh: “Để giải đấu được diễn ra thành công và hấp dẫn hơn, không thể thiếu sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các Nhà tài trợ Tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo Airways, Công ty CP Trueskin Việt Nam, các nhà đồng tài trợ: Bệnh viện Hà Thành, Ngân hàng OCB, thương hiệu Golden Gift Việt Nam, Golden Sun, Balenga,… BTC xin cảm ơn tới Quý nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu”.

Các golfer sẽ cùng tranh tài trên sân golf dạng links đẳng cấp được thiết kế dọc theo những đồi cát lớn, những cánh rừng thông xanh đầy nắng và gió của mảnh đất miền Trung. Với fairways hẹp, được bao bọc bởi các bunker và đồi cát, FLC Golf Links Quy Nhon là thử thách đòi hỏi golfer phải có kỹ thuật xử lý bóng tốt.

Ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom, Trưởng BTC phát biểu khai mạc vòng loại phía Nam giải FLC WAGC Vietnam 2019

Ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom, Trưởng BTC phát biểu khai mạc vòng loại phía Nam giải FLC WAGC Vietnam 2019

Trải qua một vòng 18 hố theo thể thức đấu gậy, 25 golfer xuất sắc nhất của 5 bảng đấu theo Handicap sẽ gặp 25 golfer vượt qua vòng loại phía Bắc tại sân FLC Golf Links Sam Son để tham gia Chung kết FLC World Amateur Golfers Championship Vietnam 2019.

Hơn 140 golfer đã có mặt tại FLC Golf Links Quy Nhon để tham gia vòng loại khu vực miền Nam

Hơn 140 golfer đã có mặt tại FLC Golf Links Quy Nhon để tham gia vòng loại khu vực miền Nam

Tại vòng Chung kết, 6 golfer có thành tích thi đấu xuất sắc nhất sẽ đại diện cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự vòng Chung kết WAGC 2019 tại Malaysia vào tháng10 và được Tập đoàn FLC tài trợ 100% chi phí tham dự.

FLC WAGC Vietnam 2019 do Tập đoàn FLC, Công ty FLC Biscom phối hợp cùng hệ thống giải Vô địch Golf nghiệp dư quốc tế WAGC tổ chức. Đây là giải đấu nằm trong khuôn khổ giải World Amateur Golfers Championship – Một hệ thống thi đấu quốc tế lớn dành cho các golfer nghiệp dư đến từ nhiều quốc gia.

 Hải Long/SHTT

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.