SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Khởi tranh giải Long Bien Golf Course Championship 2019

19:04, 19/09/2019
Sau thành công của Long Bien Golf Course Summer Tournament 2019, sân golf Long Biên tiếp tục tổ chức giải Long Bien Golf Course Championship 2019. Vòng loại đầu tiên sẽ diễn ra vào thứ năm, ngày 12/9 tới đây

Long Bien Golf Course Championship 2019 là một trong những giải golf lớn hàng năm, nằm trong chuỗi hệ thống giải thưởng thường niên của sân golf Long Biên. Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi giao lưu cho các thành viên của sân, những người yêu thích bộ môn golf và tri ân khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ, tin tưởng sân golf Long Biên trong thời gian qua. 

Long-Bien-Golf-Course-Championship-2019 (2)

Giải golf tại sân Long Biên lần này sẽ tổ chức qua hai vòng và đều shotgun lúc 12h trưa. Vòng loại 1 vào ngày 12/9. Vòng loại 2 diễn ra một tuần ngay sau đó, tức thứ 5, ngày 19/9. Mỗi vòng sẽ chọn ra 60 golf thủ có thành tích xuất sắc nhất để tham gia vòng chung kết tổ chức vào ngày 4/10/2019. 

Sân golf Long Biên là nơi giúp các golfer khẳng định bản thân với những cú swing mạnh mẽ theo địa hình dốc và uốn lượn của sân. Sân có tới 27 đường golf theo tiêu chuẩn PGA, tạo nên độ khó khác nhau và mang lại hứng thú cho người chơi.

Với Long Bien Golf Course Championship 2019, ngoài các giải thưởng quen thuộc như giải Kỹ thuật, Hole in One; Golfer đạt giải Nhất các bảng và giải Best Gross sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt là chuyến du lịch và tham gia du đấu 4 ngày 3 đêm tại nước ngoài do sân golf Long Biên tổ chức. 

Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.