SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Khởi tố vụ cựu thương binh 62 tuổi bị hành hung sau va chạm giao thông

07:06, 06/02/2017
(SHTT) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã thực hiện lệnh khởi tố vụ án liên quan đến vụ việc cựu thương binh 62 tuổi bị hành hung sau va chạm giao thông.
anh cat tu clip

Thương binh Hoàng Tiến Vin bị nhóm thanh niên hành hung vào 25/1. Ảnh cắt từ clip

Chiều ngày 5/2, trao đổi với Báo Người Lao Động, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội), cho biết cơ quan điều tra đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Cố ý gây thương tích” để điều tra, làm rõ vụ một nhóm thanh niên hành hung một thương binh xảy ra trên địa bàn huyện vào chiều 25/1, tức ngày 28 Tết Đinh Dậu 2017.

Trung tá Trần Trí Dũng cũng cho biết thực hiện chỉ đạo của Giám đốc CATP Hà Nội, cơ quan điều tra Công an huyện Chương Mỹ đã khẩn trương, tích cực vào cuộc điều tra làm rõ. Căn cứ các tài liệu, chứng cứ sau khi thu thập, ngày 5-2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ đã ra Quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”; đồng thời củng cố hồ sơ, tiếp tục thực hiện các bước tố tụng theo quy định.

“Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ vụ án. Sau khi nào có kết giám định thương tích của ông Hoàng Tiến Vin, chúng tôi sẽ căn cứ vào đó tiếp tục khởi tố bị can hay không”-Trung tá Dũng nói.

Theo thông tin đăng tải trên báo Thanh Niên, trước đó, chiều 25.1, ông Vin điều khiển xe ba gác va chạm với một ô tô lưu thông theo chiều ngược trên quốc lộ 6 (đoạn qua thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ). Ngay sau đó, nhóm người đi xe ô tô nói trên đã đuổi theo và chặn đánh ông Vin.

Nhóm người lao vào hành hung ông Vin mặc cho người đi đường can ngăn. Trong đó, có người đã cầm chiếc nạng gỗ trên xe ba gác vụt vào người khiến ông Vin bị rạn xương vai. Nhóm người này tiếp tục khống chế và đưa ông Vin đến khu vực bến xe Chúc Sơn.Sau đó, lực lượng Công an huyện Chương Mỹ xuất hiện, yêu cầu ông Vin và nhóm người về trụ sở làm việc.Ông Hoàng Tiến Vin sau khi bị nhóm người nói trên hành hung đã được người thân trong gia đình đưa đến Bệnh viện Quân y 103 điều trị thương tích.

Theo VOV, ông Hoàng Tiến Vin nhập ngũ năm 1972. Tháng 5/1974, ông bị thương trong một trận chiến đấu tại tỉnh Quảng Nam. Ông Vin hiện đang được hưởng chế độ thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khoẻ 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 20 giờ trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 4 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.