SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Khởi động Ngày hội tuổi trẻ Đại học Kinh tế Quốc dân 2021 với nhiều hoạt động ý nghĩa

10:10, 27/10/2021
(SHTT) - Ngày hội tuổi trẻ Đại học Kinh tế Quốc dân 2021 là hoạt động thường niên của trường nhằm chào mừng các tân sinh viên khóa mới, tạo không khí thi đua sôi nổi trong học tập, rèn luyện của sinh viên toàn trường khi bước vào năm học mới.

Hòa chung mùa tựu trường của cả nước và gửi lời chúc mừng đặc biệt đến toàn thể các Tân Sinh viên khóa 63, chương trình Ngày hội Tuổi trẻ Đại học Kinh tế Quốc dân 2021 là một sự kiện thường niên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với mục đích hướng tới nhiều ngày lễ lớn của cả nước, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, giáo dục chính trị cho Đoàn viên, sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân và chào mừng các bạn Tân Sinh viên khóa 63 nhập trường.

Ngày hội NEU YOUTH FESTIVAL là sự kiện được tổ chức bởi Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh viên vào đầu năm học mới, như một lời chào thân ái đến các sinh viên khóa mới, đồng thời là sân chơi bổ ích cho các Tân Sinh viên có dịp giao lưu, kết bạn và làm quen với ngôi trường sẽ gắn bó trong suốt 4 năm tiếp theo, từ đó khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tinh thần tuổi trẻ của các bạn sinh viên.

new youth festival

 

NEU YOUTH FESTIVAL 2020 đã được đánh giá là một trong những Đại nhac hội chào Tân Sinh viên lớn nhất cả nước và đã thực sự gây được tiếng vang lớn với sự góp mặt của hơn 15.000 bạn sinh viên đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân và các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đặc biệt đối với các bạn Tân Sinh viên và hàng nghìn các bạn trẻ tham gia ngày hội, đây có lẽ sẽ là trải nghiệm đẹp và khó quên nhất trong quãng đời sinh viên. Sự thành công của NEU YOUTH FESTIVAL 2021 sẽ là khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới thành công rực rỡ.

Một số hoạt động nổi bật đang được chờ đón của NEU YOUTH FESTIVAL 2021 là: Các challenges lan tỏa, công chiếu MV NYF, tọa đàm hội thảo, hoạt động theo yêu cầu.

Ban Tổ chức chương trình tin rằng, NYF 2021 không chỉ là sân chơi thú vị, ý nghĩa và đầy màu sắc, mà còn là hành trang khó quên, hứa hẹn đồng hành cùng các bạn tân sinh viên khóa 63 trên những chặng đường sắp tới.

Hương Mi

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 122/KH-UBND về triển khai thí điểm Ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Hàng trăm y tá từ khắp California đã mặc áo sơ mi đỏ và cầm biển hiệu ghi “Hãy tin tưởng y tá, không phải AI” biểu tình bên ngoài Trung tâm Y tế San Francisco của Kaiser Permanente để phản đối việc hệ thống bệnh viện lớn sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc cho các bệnh nhân.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Đó là thông điệp được Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đưa ra tại buổi thăm và làm việc tại Liên hiệp các Hội khoa học và ký thuật Việt Nam (VUSTA) vào chiều ngày 23/4 vừa qua.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Viện Phát triển và Quản lý quốc tế (IMD) phối hợp Tổ chức Thành phố Thông minh bền vững thế giới (WeGO) tháng 4/2024 đã công bố bảng xếp hạng các thành phố thông minh hàng đầu thế giới năm 2024. Trong đó, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương thanh niên, sinh viên tiêu biểu và tấm gương khởi nghiệp thành công trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024 vào sáng 23/4 tại TP Sầm Sơn.