SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Khởi động dự án cộng đồng 'Tự tin ghi điểm với nhà tuyển dụng'

09:22, 27/10/2020
(SHTT) - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, L’ORÉAL PARIS cùng mạng việc làm và tuyển dụng Careerbuilder và hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian đã khởi động dự án cộng đồng 'tự tin với nhà tuyển dụng' qua chương trình xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho ứng viên nữ trước buổi phỏng vấn xin việc.

 Dự án cộng đồng này là chương trình do 3 đơn vị hàng đầu trong các lãnh vực của mình kết hợp thực hiện nhằm mang đến cho các ứng viên nữ nhiều cơ hội ghi điểm hơn trong mắt nhà tuyển dụng thông qua việc thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp trước nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn xin việc. Dự án triển khai đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và sẽ tiếp nối đến các Tỉnh thành khác trong cả nước.

Với một niềm tin sâu sắc về quyền năng của cái đẹp trong việc giúp con người tự tin hơn trong giao tiếp, mở ra cho con người nhiều khả năng thành công hơn trong cuộc sống, chương trình cộng đồng Vì bạn xứng đáng (Because You are Worth it) với sự hỗ trợ của các Chuyên gia sắc đẹp đến từ L’Oreal Paris và Hệ thống cửa hàng chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Guardian sẽ mang lại cho các ứng viên nữ từ Mạng Việt làm và Tuyển dụng CareerBuilder một hình ảnh chuyên nghiệp qua phong cách trang điểm dành riêng cho phỏng vấn việc làm. Bên cạnh đó, các ứng viên nữ cũng nhận được tư vấn chọn lựa thời trang phù hợp cho các buổi phỏng vấn từ chị Liên Chi, Tổng Biên Tập của Tạp chí ELLE Việt Nam và đội ngũ chuyên gia thời trang là giảng viên của Khoa Thiết kế Thời trang, Đại học Hoa Sen (Hồ Chí Minh), cách tự tạo mẫu tóc đơn giản và trẻ trung từ nghệ sĩ tóc hàng đầu Lê Hiếu và các tư vấn về kỹ năng phỏng vấn từ Mạng Việt làm và Tuyển dụng CareerBuilder.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng có một mối liên hệ mật thiết giữa vẻ đẹp và sự tự tin của con người. Chính vẻ đẹp sẽ giúp xây dựng nên sự tư tin và giúp chúng ta trở nên thu hút hơn, mang đến cho chúng ta những cơ hội tốt hơn trong việc làm cũng như trong cuộc sống.

loreal

 Khởi động dự án cộng đồng 'Tự tin ghi điểm với nhà tuyển dụng'

Món quà đặc biệt từ chương trình Cộng đồng Vì bạn xứng đáng sẽ giúp cho mọi ứng viên nữ có một hình ảnh chuyên nghiêp và phong thái tự tin khi tham gia phỏng vấn việc làm, đem đến những cảm xúc tích cực cho nhà tuyển dụng ngay trong lần đầu gặp gỡ thông qua một phong thái chuyên nghiệp và tỏa sáng từ sự tự tin.

Ứng viên nữ có thể đăng kí chọn khung giờ và địa điểm trang điểm tại các cửa hàng Guardian ngay trước giờ phỏng vấn trên Mạng Tuyển dụng và Việc Làm CareerBuilder. Hiện chương trình đã được khởi động tại các cửa hàng: Guardian Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 1, Guardian Cách Mạng Tháng Tám Quận 3, Guardian Thảo Điền Quận 2 và Guardian Xô Viết Nghệ Tĩnh - Quận Bình Thạnh (Thành phố Hồ Chí Minh) và sẽ tiếp tục mở rộng khu vực trong tương lai để có thể hoàn thành sứ mệnh đem lại niềm cảm hứng về cái đẹp và sự nghiệp thành công cho nhiều phụ nữ Việt Nam. 

Chương trình được giới thiệu nhân dịp 20/10 với mong ước sẽ giúp mọi phụ nữ khám phá và hoàn thiện phong cách cá nhân, thể hiện sự tự tin và trở nên nổi bật trong mọi hoàn cảnh và trên hành trình tìm đến hạnh phúc và thành công cho chính mình

Đăng kí tham gia chương trình qua đường link

https://careerbuilder.vn/becauseyouareworthit 

Minh Vân

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.