SO HUU TRI TUE
Sea Bank
Thứ hai, 27/06/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Khởi động cuộc thi ảnh đẹp 'Người Việt tin dùng hàng Việt'

19:04, 28/05/2022
Cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” nhằm quảng bá những hình ảnh đẹp về các sản phẩm của các doanh nghiệp, các làng nghề, các nhà sản xuất tăng cường đổi mới công tác quản lý, lan toả các sản phẩm hàng hóa Việt Nam sản xuất đến với người tiêu dùng và bạn bè quốc tế.

Ngày 28/5, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức buổi họp báo khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và khởi động giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I. Đồng thời, ký kết hợp tác chiến lược với Hội Nhiếp ảnh TP.HCM, cũng như kết nạp các doanh nghiệp thành viên và ra mắt các đơn vị trực thuộc.

Phát biểu tại buổi họp báo, Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC cho biết thông qua cuộc thi và triển lãm ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt”, Ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, các doanh nghiệp du lịch cần tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam. Từ đó tạo chuyển biến về ý thức trong người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất kinh doanh, tổ chức kinh tế – xã hội, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng.

“Chương trình hướng đến tinh thần yêu nước và khích lệ tinh thần vươn lên, cạnh tranh lành mạnh của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao vị thế của hàng Việt Nam, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và tự hào sử dụng hàng Việt Nam”, ông Sơn nhấn mạnh.

z3449021314455_c68680c6e9fd8aff2e44fcde2f12a23f

 Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC phát biểu tại buổi họp báo.

Đây cũng là nhịp cầu nối để phát triển thị trường; đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại; xây dựng điểm bán sản phẩm đặc thù, phối hợp tổ chức các hội chợ thương mại, đưa hàng Việt về nông thôn, hàng Việt về biên giới; giới thiệu các mặt hàng OCOP đáp ứng nhu cầu thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Cũng tại buổi họp báo, Viện IMIRC đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Nhiếp ảnh TP.HCM, kết nạp các doanh nghiệp chiến lược làm thành viên. Viện sẽ phối hợp triển khai các đề tài, dự án khoa học và công nghệ, nghiên cứu phát triển và ứng dụng, chuyển giao công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển sản phẩm mới, góp phần kết nối cung – cầu công nghệ và phát triển thị trường khoa học và công nghệ.

z3449192906626_b486122d9ebe6c9613032a9683f5db6f

 Viện IMIRC ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Nhiếp ảnh TP.HCM.

Đồng thời, Viện IMRIC cũng sẽ phối hợp tổ chức các chuyên đề học thuật, hội thảo, hội nghị, triển lãm ảnh… Có thể nói, đây là cơ sở để cùng nhau xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế để đạt được các mục tiêu đề ra ở các địa phương trên cả nước.

Trong những năm gần đây, sân golf đã trở thành nơi quen thuộc của các doanh nhân gặp gỡ thảo luận với đối tác quan trọng. Do đó, giải Golf IMRIC lần I năm 2022 không chỉ thỏa mãn niềm đam mê chơi golf, mà giải đấu còn là sự kiện thường niên để lan toả văn hoá doanh nhân trên thương trường. Đây là lần đầu tiên đưa giải đấu golf đến với cộng đồng kinh doanh nhằm gắn kết, giao lưu các golfer, gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa.

z3449192859874_6a87b31e8dfcf6795c7e3c06ff41fdd6

Quang cảnh buổi họp báo ngày 28/5. 

Kiều Ngoan, CEO sáng lập và điều hành KN Golf Academy chia sẻ giải Golf Phượng Hoàng 2022 không chỉ là cơ hội để các golfer được giao lưu kỹ thuật mà còn là cơ hội để kết nối, chia sẻ các lợi ích kinh doanh, xây dựng môi trường giao lưu doanh nghiệp hiệu quả.  Đến thời điểm hiện tại Giải Golf năm nay đón nhận 144 hồ sơ đăng ký dự thi .

“Đây là niềm vui, cũng là động lực để ban tổ chức chương trình nói chung và KN Golf Academy nói riêng nỗ lực hơn nữa để xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp và đúng tinh thần thể thao, tinh thần doanh nhân và gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa”, CEO KN Golf Academy cho hay.

                                                                              Lý Tuấn

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch tổ chức Hội Sách Hà Nội lần thứ VII năm 2022 nhằm khuyến khích thói quen đọc sách và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Chất lượng sống của Việt Nam được cải thiện đáng kể chỉ sau 1 năm, với việc tăng 39 bậc trên bảng xếp hạng chất lượng cuộc sống toàn cầu năm 2021.
Tin tức 14 giờ trước
Tại diễn đàn đầu tư Đà Nẵng năm 2022, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã kêu gọi đầu tư vào 7 dự án trọng điểm trên địa bàn.
Tin tức 14 giờ trước
Đề án tuyển sinh 2022, Bộ GD&ĐT thông báo đến các cơ sở đào tạo không được yêu cầu hoặc thỏa thuận với thí sinh việc cam kết, xác nhận nhập học sớm dưới bất kỳ hình thức nào như nộp kinh phí giữ chỗ, thu giữ các hồ sơ...
Tin tức 22 giờ trước
Lần đầu được chọn làm địa điểm tranh tài giải dù lượn, Khu du lịch sinh thái Tà Đùng đã thu hút rất đông du khách trên cả nước kéo về đây thăm quan, chiêm ngưỡng.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
BIDV
SO HUU TRI TUE
Cá hun khói kiểu Nga