SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Khởi động chương trình quảng bá du lịch Quốc gia # Why Vietnam

16:42, 01/12/2016
(SHTT) - Chiều 30/11/2016, Tổng cục Du lịch phối hợp cùng công ty TNHH Hành Trình Việt (Vntrip.vn) chính thức giới thiệu Chương trình quảng bá du lịch quốc gia #WhyVietnam, thuộc chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2016.
Hanh trinh vn

Chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất về con người Việt Nam trên mạng xã hội 

#WhyVietnam truyền cảm hứng cho những người tham gia cùng chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam trên mạng xã hội với hashtag #WhyVietnam và kèm lời tựa đề cảm xúc vì sao tôi yêu Việt Nam, hay vì sao tôi chọn Việt Nam là điểm đến. Mỗi bức ảnh được đăng tải sẽ là góc nhìn mới về một Việt Nam giàu nét văn hóa truyền thống nhưng vẫn hiện đại, năng động và hiếu khách và ẩn sau những tấm hình đó là lòng yêu nước, tự hào dân tộc và sự mến yêu Việt Nam

Mỗi bức ảnh còn là một thông điệp về Việt Nam thân thiện và hiếu khách để chào đón những người bạn quốc tế năm châu hãy đến và khám phá Việt Nam.

Tham gia lan tỏa chương trình và người tham dự còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng lên tới 50 triệu đồng tương đương một chuyến du lịch xuyên Việt dành cho 2 người. Hãng hàng không Vietjet, đơn vị đồng hành chính của chương trình cũng dành tặng nhiều cặp vé máy bay khứ hồi nội địa cho những cá nhân đạt giải cao trong cuộc thi ảnh trực tuyến.

Ông Lê Đắc Lâm, Tổng Giám đốc công ty Vntrip.vn cùng hoa hậu Dương Thùy Linh kêu gọi mọi người cùng lan tỏa #WhyVietnam tại họp báo.

Ông Lê Đắc Lâm, Tổng Giám đốc công ty Vntrip.vn đồng hành cùng chương trình #WhyVietnam, chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi Vntrip.vn được tin tưởng chọn lựa là đối tác đồng hành cùng Tổng cục Du lịch trong chương trình này. Bên cạnh nhiều hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam mà Vntrip.vn đã từng thực hiện trong thời gian qua, việc hợp tác này còn khẳng định khát vọng của một Startup Việt - Vntrip.vn được đóng góp công sức vào sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và đất nước nói chung. Hướng đi này của Vntrip.vn cũng phù hợp với mục tiêu của Chính phủ trong việc phát triển Du lịch Việt Nam thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, có thương hiệu, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, cạnh tranh được với các nước trong khu vực và thế giới.”

Chương trình #WhyVietnam sẽ chính thức được khởi động từ ngày 30/11/2016 và kết thúc vào ngày 20/12/2016. Cuộc thi ảnh online sẽ diễn ra trên website chính thức của chương trình tại www.whyvietnam.com và trên fanpage: facebook.com/whyvietnam2016.

D.N

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Liên kết hữu ích