SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Khỏe mạnh tự nhiên, cùng 2 sản phẩm ORGANIC nhập khẩu CHLB Đức

11:34, 22/06/2022
(SHTT) - Người tiêu dùng ngày càng chủ động hơn đến các vấn đề về sức khỏe, tăng chi tiêu cho các mặt hàng sức khỏe và thiết yếu, tích cực tìm kiếm đến lối sống xanh, lành mạnh. Tìm về những giải giải pháp tự nhiên thay vì phi tự nhiên.

Ngày nay, Các sản phẩm từ cây Gai Dầu, sản phẩm ORGANIC cao cấp đang nhanh chóng được thừa nhận trở thành kỷ nguyên mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe (CSSK) và đang bùng nổ ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vì những giá trị tự nhiên bền vững đối với cơ thể con người.

Chính vì vậy, ngày 19/6, tại Hà Nội, Công ty CP Zentrum đã chính thức khai trương và ra mắt 2 sản phẩm dinh dưỡng ORGANIC chất lượng cao.

KHAI TRUONG

 

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của hơn 10 PGS. TS trong lĩnh vực CSSK, hơn 100 Y bác sĩ, lương y, Á Khôi Miss Model 2022 cùng 1000 thành viên, cộng đồng yêu sức khỏe.

Phát biểu tại lễ khai trương và ra mắt sản phẩm, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy - Tổng giám đốc Zentrum cho biết: Zentrum là công ty tiên phong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có xuất xứ từ cộng hòa liên bang Đức. Những dòng sản phẩm giá trị, cách tiếp cận khác biệt, đem lại sự khỏe tự nhiên bền vững, có nguồn gốc từ một trong những loài thảo dược thiên nhiên cổ xưa nhất trái đất và được minh chứng giá trị hàng ngàn năm – đó là Gai Dầu (hemp).

Cụ thể, sản phẩm Natufekte – dinh dưỡng “Hoàn hảo tự nhiên thuần chay” - là bột dinh dưỡng được sản xuất theo phương pháp tuân thủ các tiêu chuẩn organic, cung cấp năng lượng dựa trên thực vật đạt tiêu chuẩn organic của châu Âu, bổ sung cho mọi chế độ ăn kể cả chế độ ăn chay, mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe.

khai truong1

 

Enzyme superoxide dismutase (SOD) là một loại enzyme đặc biệt có khả năng chuyển đổi những chất độc hại đang tồn tại trong cơ thể thành các nhóm chất có lợi, tăng cường hệ miễn dịch. Khi kết hợp D3+K2 cho phép chúng ta tối ưu hoá hệ thống xương khớp và tim mạch, đem đến và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Còn sản phẩm Hanfkraft - dinh dưỡng “Sức mạnh gai dầu” với 100% bột gai dầu hữu cơ, không chứa lastose, gluten và thuần chay, giàu axit amin… giá trị dinh dưỡng tương đương như trứng, thịt sữa và là một dạng protein hoàn chính dùng để bổ sung vào chế độ ăn giúp cân bằng, tránh thiếu chất. Sản phẩm có thể thưởng thức hàng ngày, hoặc có thể sử dụng kết hợp cùng các loại ngũ cốc, sữa để có một thứ đồ uống đậm đặc ngon miệng.

Các sản phẩm gai dầu, ORGANIC tiêu chuẩn chất lượng cao đang trở thành một phần thiết yếu trong việc chăm sóc sức khỏe của các quốc gia tiên tiến, đã làm thay đổi sức khỏe hàng triệu người.

Các sản phẩm của Zentrum chọn lọc hàng đầu nhập khẩu đầu từ Đức, tiêu chuẩn nghiêm ngặt, mỗi sản phẩm được tạo ra từ những công thức phù hợp sử dụng những thành phần tự nhiên tinh khiết được chiết xuất cây gai dầu hữu cơ chất lượng cao nhất.

Sự kiện nhằm mang đến thông tin mới nhất về xu hướng CSSK thế giới, lan tỏa thương hiệu của sản phẩm dinh dưỡng cao cấp mang đến tay khách hàng và người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm chất lượng qua đó cải thiện sức khỏe, cuộc sống, tinh thần mỗi gia đình.

PV

Tin khác

Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.