SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Khoảnh khắc người cha Sài Gòn tìm được con trai sau hơn 4 tháng thất lạc

07:40, 04/07/2019
Người cha đã ôm con oà khóc trong hạnh phúc khi tìm được con trai sau 4 tháng thất lạc và nỗ lực tìm kiếm.

Zing đưa tin, ngày 3/7, anh Trần Thanh Lộc (39 tuổi, ngụ quận 8, TP. HCM) cho biết đã tìm được con trai là Trần Hưng Quốc (8 tuổi) sau hơn 4 tháng mất tích.

Khi thấy con trai được cán bộ Trung tâm đưa đến, anh Lộc lao ra ôm chặt bé Quốc vào lòng khóc nức nở. “Ba nhớ con nhiều lắm. Ba nhớ con”, người cha lạc mất con suốt 4 tháng liên tục khóc và hôn lên trán con trai . Gặp được ba, bé Quốc cũng òa khóc.

Anh Lộc cho biết, bé Quốc được tìm thấy tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thiếu niên TP. HCM (quận Gò Vấp, TP. HCM).

Theo đại diện Trung tâm, bé Quốc được phát hiện sống lang thang tại công viên Phú Lâm (quận 6) vào đầu tháng 3/2019.

Sau đó, bé được đưa về Công an địa phương để chăm sóc trong thời gian tìm kiếm gia đình. Tại đây cơ quan chức năng cũng cố gắng khai thác thông tin từ bé nhưng không được và công tác tìm gia đình bé cũng đi vào ngõ cụt.

Vì vậy, bé Quốc được về nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thiếu niên TP. HCM từ đó cho đến nay.

Giáo viên chủ nhiệm trực tiếp nuôi dạy bé Quốc cho biết, bé rất ngoan, thông minh và sau thời gian đầu còn bỡ ngỡ, bé đã sớm hòa nhập cuộc sống mới tại Trung tâm.

Mới đây, qua thông tin trên báo Dân trí, một nhân viên tại Trung tâm đã biết được thông tin về việc cha của bé đang mòn mỏi đi tìm con nên đã báo cáo lãnh đạo, xác minh tại Công an phường 15, quận 8; đồng thời báo tin cho anh Lộc.

Cuộc tương phùng giữa hai cha con anh Lộc và bé Quốc tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thiếu niên TP. HCM khiến nhiều người chứng kiến xúc động. Người cha đã ôm con oà khóc trong hạnh phúc khi hai cha con gặp lại nhau.

Trước đó, như Dân Việt thông tin, vì hoàn cảnh gia đình, vợ chồng anh Lộc chia tay và anh phải một mình “gà trống nuôi con” từ lúc bé Quốc 1 tuổi.  

Sáng 28/2, đang lúc hết tiền chi tiêu sinh hoạt cho gia đình, anh Lộc nhận được cuộc gọi của một chủ xe nhờ chở khách đi tỉnh. Bản thân là tài xế, mừng khi có người gọi nhờ chở khách và có tiền nên anh Lộc đồng ý.

Người đàn ông sau đó nấu ăn đầy đủ và căn dặn con trai ở nhà ăn cơm, xem tivi đợi ba về.

Tuy nhiên, đến chiều anh Lộc trở về, dù cửa vẫn còn đóng nhưng khi vào nhà, anh tá hỏa không thấy con trai đâu. Người đàn ông sau đó chạy khắp nơi đi tìm kiếm bé Quốc nhưng vẫn không có kết quả.

“4 tháng qua thật khủng khiếp. Nhiều lúc nghĩ chuyện không hay xảy ra với con. Rồi nghĩ con đói khát lấy gì ăn. Mỗi lúc ăn cơm, cổ họng tôi nghẹn đắng nghĩ mình ăn cơm vậy rồi con thì sao. Nó có đói, có lạnh không?. Giờ gặp được con là hạnh phúc vô bờ bến rồi. Tôi như người chết đi sống lại. Con là nguồn sống của tôi, tôi sẽ không bao giờ để con lạc mất con nữa”, anh Lộc chia sẻ.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.