SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Khoa học chứng minh: Vợ đùi to, mông to sinh con thông minh hơn người, lại rất dễ nuôi

09:17, 04/12/2018
Nghiên cứu khoa học đã chứng minh, phụ nữ có đùi và vòng 3 to thì con họ sinh ra có nhiều cơ hội sở hữu bộ não thông minh hơn người lại khỏe mạnh.

Nếu như các ông bố ra đường có trót nhìn trộm những cô gái vóc dáng mảnh mai, thanh tú mà ao ước vợ mình được 1/10 phần như vậy thì nghiên cứu khoa học sau đây sẽ khiến các anh chồng có cái nhìn hoàn toàn khác về bà vợ đùi to, mông to tròn đẫy của mình đấy. Và tất nhiên, nghiên cứu mới sẽ giúp các bà mẹ sở hữu 2 đặc điểm này càng thêm tự hào về ngoại hình của mình. Ngoài ra, theo vượng tướng, các bà mẹ đùi to, mông to còn có số “vượng phu ích tử”, đem lại lửa ấm cho gia đình sung túc về mọi mặt nữa đấy.

Trở lại với kết quả nghiên cứu, hãy cùng xem lý do tại sao đặc điểm ngoại hình này lại có thể quyết định đến trí thông minh của một đứa trẻ nhé!

Khoa học chứng minh: Mẹ đùi to, mông to sinh con thông minh

Nghe có vẻ phi lý nhưng phụ nữ đùi to, mông to sinh con thông minh là hoàn toàn có thật theo minh chứng khoa học. Một nghiên cứu vào năm 2010 của trường. Đại học Oxford đã chứng mình, phần mỡ ở mông và đùi của phụ nữ rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi và trẻ sơ sinh trong thời gian cho con bú. Bởi vì theo phân tích 2 bộ phận này tập trung dồi dào lượng chất béo gắn liền với sự tồn tại của axit Omega-3. Đây là thành phần hữu ích đối với sự phát triển của não bộ. Cụ thể:

– Ở giai đoạn bào thai: Chất béo hỗ trợ bào thai hấp thu nhiều dưỡng chất. Do vậy, người mẹ càng nhiều mỡ ở 2 bộ phận này càng giúp thai nhi hấp thu chất dinh dưỡng tối đa, cần thiết cho sự phát triển của não bộ.

– Ở giai đoạn cho con bú: Chất béo này còn được cung cấp thông qua nguồn sữa mẹ. Do vậy, con bú sữa mẹ cũng giúp hấp thụ được axit Omeaga-3.

Năm 2015, nghiên cứu khoa học củaGS Will Lassek tại Đại học Pittsburgh (Mỹ) đã kế thừa thành quả của nghiên cứu trên. Dựa theo kết quả nghiên cứu, GSWill Lassek cũng cho rằng phụ nữ đùi to, mông to có khả năng sinh con thông minh. Bên cạnh đó, ông còn tìm thấy mối liên hệ giữa lượng mỡ ở 2 bộ phận này với lượng DHA và trí thông minh ả bé.

Chất béo là yếu tố quan trọng và cần thiết để hình thành hệ thần kinh. Phần chất béo ở đùi, mông của người mẹ thì lại rất giàu DHA – một thành phần đặc biệt quan trọng trong não người. Vì thế phụ nữ mông to, đùi to với nhiều chất béo hơn sẽ sinh ra những đứa trẻ thông minh, sáng dạ hơn“, GS.Will Lassek cho biết.

Người mẹ sở hữu đùi to, mông to vốn có chỉ IQ cao

Các ông chồng còn ngỡ ngàng hơn khi biết cô vợ của mình có thân hình hơi mũm mĩm với cặp đùi to, mông to sẽ có tướng vượng phu. Những người phụ nữ này thường đem đến may mắn, tài vận cho chồng. Nếu nhìn vào tướng mạo, vòng 3 tròn đầy cũng chính là nét phúc tướng của phái yếu. Nét tướng này định sẵn là người đem lại may mắn, tiền tài, no ấm cho gia đình. Họ cũng là người vợ, người mẹ biết vun vén cho tổ ấm của gia đình. Vậy thì có cớ gì các ông bố lại than vãn về điều này phải không nào?

Một số nghiên cứu cũng chứng minh phụ nữ có mông đùi to, đầu óc lanh lợi, là người biết quản lý tài chính và ngoại giao giỏi. Họ sẽ biết cách giáo dục con để sản sinh ra những nhân tài trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, phụ nữ đùi to còn thường kèm theo phần hông rộng, nở nang nên những người này thường ít gặp khó khăn trong chuyện sinh nở. Con sinh ra trơn tru, khỏe mạnh cũng là một trong những yếu tố giúp bé thông minh hơn sau này.

Như vậy, phụ nữ đùi to, mông to vừa có lợi thế về chuyện sinh con lại vừa hỗ trợ chồng con về mọi mặt. Do vậy, các bà mẹ sở hữu những đặc điểm lại càng phải tự hào về mình nhé! Tuy vậy, dù vóc dáng mảnh mai thì các mẹ cũng đừng lấy làm phiền vì sự thông minh của một đứa trẻ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nó có thể còn do gen di truyền từ mẹ, từ chế độ dinh dưỡng, môi trường giáo dục, tình yêu thương của cha mẹ và nhiều yếu tố khác.

Lệ Quyên 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.