SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Khóa cửa điện tử thông minh Eco Lock - Giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn

10:39, 10/01/2018
(SHTT) - Với phương châm hoạt động “ Cảm nhận từ sự tận tâm”, vì vậy Công ty cổ phần công nghệ mới Eco luôn chú trọng đảm bảo mỗi sản phẩm do mình cung cấp đều trải qua các khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đển tay khách hàng.

Công ty cổ phần công nghệ mới Eco là Công ty chuyên cung cấp khóa cửa điện tử các giải pháp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao, công nghệ tiên tiến cho khách hàng về bảo mật đô thị tại Việt Nam. Eco lock  mang đến cho khách hàng của mình hệ thống sản phẩm khóa cửa thông minh được tích hợp những công nghệ bảo mật hàng đầu trên thế giới hiện nay với chất lượng, giá thành và tiêu chuẩn được đảm bảo tuyệt đối.

Với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực khóa cửa điện tử cùng với giá thành và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, Eco lock hiện đang cung cấp dòng sản phẩm khóa cửa điện tử cho nhiều nhà hàng, khách sạn, chung cư lớn và cả các hộ gia đình có nhu cầu đơn lẻ trên toàn quốc. Dòng sản phẩm chính mà Eco lock mang đến cho khách hàng trải rộng từ khóa cửa vân tay dành cho chung cư, nhà ở cá nhân đến dòng sản phẩm khóa cửa thẻ từ  và các thiết bị điện thông minh chuyên biệt dành cho nhà nghỉ, khách sạn – sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Một số hình ảnh của khóa cửa điện tử EcoLock:

khoa cua 1

Khóa cửa điện tử thông minh 5 trong 1 sử dụng mã số,vân tay,thẻ từ và khóa cơ 

khoa cua 2

Sản phẩm có giá thành rất cạnh tranh chỉ từ 5tr8 đến 8tr cho 1 bộ 

logo

Logo nhận diện thương hiệu: Khóa điện tử thông minh Eco lock 

Với nỗ lực của công ty để đưa ra được các giải pháp khóa cửa thông minh đến người tiêu dùng trên toàn quốc, sáng ngày 9/12/2017, tại Hà Nội, Khóa điện tử thông minh Eco vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm chất lượng cao – năm 2017”. Chương trình do Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn phối hợp với Viện Thực phẩm Việt Nam tin cậy, Viện Doanh nhân Việt Nam, Viện Quản trị quốc tế cùng Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo đồng tổ chức. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của công ty.

khoa cua 3

 “Ông Đào Minh Tuấn - Giám đốc, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mới Eco nhận chứng thư và biểu chưng – Sản Phẩm Chất Lượng Cao Năm 2017”

Với phương châm hoạt động “ Cảm nhận từ sự tận tâm”. Vì vậy Công ty cổ phần công nghệ mới Eco chú trọng đảm bảo mỗi sản phẩm do mình cung cấp đều trải qua các khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhất trước khi đển tay khách hàng.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Eco được đào tạo chuyên sâu, tận tình và đầy trách nhiệm để giải đáp và tư vấn mọi vấn đề của khách hàng. Eco tin tưởng rằng sẽ mang lại những cảm nhận tốt đẹp nhất đến những người đã và sắp quan tâm tới dòng sản phẩm khóa cửa điện tử này.

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.