SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Khỉ tiên tri Trung Quốc dự đoán ông ông Trump trúng cử tổng thống Mỹ

09:18, 05/11/2016
(SHTT) - Là loài vật được người dân Trung Quốc coi là “vua của các nhà tiên tri” mới đây đã được cho dự đoán kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.
khi

Khỉ tiên tri Trung Quốc dự đoán ông ông Trump trúng cử tổng thống Mỹ 

 Được biết mới đây nhất chú khỉ tiên chi này đã từng dự đoán đúng đội vô địch vô địch Euro 2016 với chiến thắng thuộc về Bồ Đào Nha.

Lần này nó cũng được đặt nhiều kì vọng khi được cho dự đoán kết quả bầu cử cuộc đua vào nhà trắng năm 2016, lần dự đoán này được rất nhiều người quan tâm vì đây là thời điểm nhạy cảm trước thềm bầu cử sẽ diễn ra trong ngày 8/11.

Theo như thông báo của công viên du lịch sinh thái Trung Quốc cho biết sau một hồi "đắn đo suy nghĩ" chú khỉ này đã chọn tấm bìa cứng có dán ảnh của tỉ phú Donald Trum.

Cuộc bầu cử tổng thống chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra, có thể nói đây là thời điểm không chỉ được 2 ứng viên Donald Trum và Bà Clinton mong chờ mà còn được nhiều người dân trên toàn thế giới dõi theo, được biết qua những lần tranh luận trực tiếp thì bà Clinton đều chiếm ưu thế nhiều người đã dự đoán là rất có thể bà Clinton sẽ nắm chắc phần thắng, nhưng những chiến dịch tranh cử của ông Trump đã dập tắt hi vọng đó khi nhiều cuộc khảo sát cho thấy tới thời điểm gần diễn ra cuộc bầu cử thì tỉ lệ cử tri bỏ phiếu ủng hộ cho ông ngày càng gia tăng chỉ cách nhau từ 3 đến 7 điểm tùy thời điểm khảo sát.

PV

Tin khác

Tin tức 48 phút trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 53 phút trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 2 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 2 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.