SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Khi nào iPhone 8 và 8 Plus đỏ được bán ra thị trường?

14:00, 10/04/2018
(SHTT) – Theo thông tin mới nhất, Apple đã bắt đầu tiếp nhận các đơn hàng đặt trước cho iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ từ hôm nay (10/4) và sẽ giao hàng vào đúng thứ 6 ngày 13.
iphone8red

 Phiên bản màu đỏ cho iPhone 8 và 8 Plus

Vào ngày 9/4, Apple đã giới thiệu những mẫu điện thoại iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ mới nhất. Cũng giống như các mẫu iPhone 7 được công bố cùng thời điểm năm ngoái, năm nay Apple tiếp tục hợp tác với Product (RED), một tổ chức hoạt động chống lại căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS ở Châu Phi. Theo đó, một phần của khoản tiền thu được từ việc bán những chiếc iPhone của hãng sẽ được chuyển đến tổ chức từ thiện. Không giống như các mẫu điện thoại màu trắng phát hành vào năm ngoái, iPhone 8 màu đỏ sẽ có mặt trước màu đen. Dường như nhà Táo khuyết cũng không có ý định sản xuất thêm phiên bản màu đỏ cho iPhone X sau cú thất bại về doanh thu của siêu phẩm mới nhất này.

Sản phẩm iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ kết hợp với các mẫu màu xám, bạc và vàng hiện đều có trong chuỗi cung ứng sản phẩm của Apple. Năm ngoái, Apple đã ngưng sản xuất các phiên bản màu đỏ của iPhone 7 và 7 Plus ngay khi sản phẩm iPhone 8, 8 Plus và iPhone X được công bố vào tháng chín năm ngoái, vì vậy, dự đoán rằng các sản phẩm mới này cũng sẽ chỉ được bán ra trong thời gian hạn chế là nửa năm.

Apple bắt đầu nhận đơn hàng đặt trước cho những chiếc điện thoại mới này từ ngày 10/4 và sẽ giao hàng vào ngày thứ 6, 13/4. Giá vẫn được giữ nguyên, đối với iPhone 64GB là 699 đô la (khoảng 16 triệu đồng) và 799 đô la (khoảng 18 triệu đồng) cho một chiếc 8 Plus.

Yến Nhi

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 12 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Liên kết hữu ích