SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Khi nào cửa hàng H&M Hà Nội khai trương tại Vincom Royal City?

20:31, 16/10/2017
(SHTT) - Tiếp nối Zaza, cửa hàng H&M cũng sẽ đổ bộ ra Hà Nội và sẽ khai trương tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City vào ngày 11/11 tới đây. Như vậy các tín đồ thời trang thủ đô sẽ được trải nghiệm những tháng mua sắm cuối năm cùng 2 "ông lớn" ngành thời trang bình dân.

Tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội, cửa hiệu của H&M hứa hẹn sẽ mang tới cho các tín đồ thời trang đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian.

Tương tự như tại TP HCM, cửa hàng này cũng sẽ “tham chiến” thị trường thời trang ở thủ đô với sản phẩm đánh vào tất cả đối tượng.

Hãng sẽ bán đầy đủ các dòng sản phẩm bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày, phụ kiện, nội y và đặc biệt là bộ sưu tập mùa Lễ hội - một trong những bộ sưu tập toàn cầu luôn được chào đón hàng năm của nhãn hàng.

khi nao cua hang h&m ha noi khai truong tai vincom royal city

 Khi nào cửa hàng H&M Hà Nội khai trương tại Vincom Royal City?

Cụ thể, theo thông báo chính thức trên Fanpage của H&M tại Hà Nội, cửa hàng sẽ mở cửa vào ngày 11/11 sắp tới. Nhân dịp khai trương, cửa hiệu sẽ mở cửa đón khách từ 10:30 sáng đến 10:00 tối, với các màn trình diễn sôi động từ các DJ cùng những phần quà phiên bản giới hạn của H&M dành cho những vị khách xếp hàng đầu tiên. Sau ngày khai trương, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hiệu từ 09:30 sáng tới 10:00 tối hàng ngày. Như vậy trong tháng 11, chỉ cách nhau 2 ngày, hai "ông lớn" của ngành thời trang bình dân là H&M và Zaza sẽ đồng loạt đến với thủ đô, hứa hẹn một tháng mua sắm cuối năm cực đã cho các tín đồ thời trang.

Trước đó, cửa hàng đầu tiên của H&M tại Việt Nam đã chính thức hoạt động vào đầu tháng 9/2017. Cửa hàng rộng 2.200m2 và tọa lạc tại một trung tâm thương mại lớn ở quận 1, TP HCM. Theo tuyên bố của hãng, chỉ trong buổi sáng khai trương, đã có 4.000 người xếp hàng để được vào mua. Tổng cộng trong ngày đầu tiên, có 10.000 lượt khách hàng đến mua sắm.

khi nao cua hang h&m ha noi khai truong tai vincom royal city a

 Các sản phẩm của H&M có mức giá phải chăng

H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang bình dân bán lẻ đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Điển, nổi tiếng với quần áo nhanh thời trang cho mọi lứa tuổi, giới tính. Thương hiệu này sở hữu hơn 1.000 cửa hàng trên thế giới. Ông Fredrik Famm - Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ. "Với mong muốn trở thành điểm hẹn thời trang số 1 tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các địa điểm mới để có thể mở nhiều cửa hiệu hơn, mang thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững đến gần với mọi người Việt".

Hương Mi

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.