SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Khánh Hòa: Lật xe khách trên đèo Khánh Lê, 17 người thương vong

13:30, 12/05/2018
Xe khách chở hàng chục hành khách đang leo lên đỉnh đèo Khánh Lê huyện Vĩnh Khánh (tỉnh Khánh Hòa) thì bất ngờ bị lật khiến 17 người thương vong.
khanh-hoa-lat-xe-khach-tren-deo-khanh-le-17-nguoi-thuong-vong
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Khánh Hòa.

Trưa 12/5, ông Nguyễn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 2 người chết và 15 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, xe khách chở đoàn cán bộ hưu trí lưu thông trên đèo Khánh Lê hướng từ Đà Lạt xuống Nha Trang, khi lên gần đỉnh đèo Khánh Lê (huyện Khánh Vĩnh) thì xảy ra tai nạn kinh hoàng, chiếc xe khách lật ngang, chắn một lần đường.

“Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an địa phương cùng các đơn vị chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, chuyển các nạn nhân đi cấp cứu. Tại hiện trường, công an địa phương ghi nhận 2 trường hợp tử vong tại chỗ, 15 người bị thương được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa cấp cứu”, ông Đồng thông tin.

Ông Đồng cho biết thêm, trong 15 nạn nhân bị thương có 5 người bị thương nặng.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Đó là ý kiến được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đặc biệt nhấn mạnh trong buổi làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" diễn ra hôm 22/4 vừa qua.
Giải trí 15 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn về việc tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên.
Tin tức 1 ngày trước
Trong thời gian qua, các tỉnh miền Trung xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp, nông thôn gắn với chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu cộng đồng. Điều này trở thành định hướng quan trọng thúc đẩy sức cạnh tranh, giá trị của các nông sản đặc sản.