SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Khánh Hòa: Đôn đốc, đẩy mạnh việc thực hiện đăng ký tạo mã QR

22:58, 12/11/2021
Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa thông báo kết quả kiểm tra việc tuân thủ tạo mã, quét mã QR địa điểm nhằm bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Ngày 25 và 26-10, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an tỉnh) kiểm tra thực tế tại 16 đơn vị hoạt động kinh doanh, cung cấp dịch vụ trên địa bàn TP. Nha Trang. Qua kiểm tra cho thấy một số đơn vị không tạo mã QR địa điểm hoặc có tạo mã nhưng không phải mã của ứng dụng PC-Covid.

image(1281)

Ảnh minh hoạ  

Nhiều đơn vị có dán mã QR địa điểm nhưng kích thước không đúng quy định; việc kiểm soát nhân viên, người lao động và khách hàng đến làm việc, giao dịch, mua sắm, sử dụng dịch vụ thông qua việc quét mã QR địa điểm vẫn còn nhiều sai sót; một số đơn vị chưa bố trí người hướng dẫn cho khách hàng thực hiện quét mã QR địa điểm…

IMG_ECA4DAA43C21-1

 Ảnh minh hoạ 

Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện đăng ký tạo mã và yêu cầu bắt buộc quét mã QR địa điểm đối với tất cả các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh - dịch vụ được phép hoạt động thuộc phạm vi quản lý; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng PC-Covid, đồng thời yêu cầu người dân thực hiện việc quét mã QR địa điểm khi ra vào các địa điểm công cộng…

Bảo Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.