SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Kháng cáo thành công, Arsenal được bổ sung hỏa lực trước trận đấu quan trọng tại Europa League

16:34, 13/03/2019
Tiền đạo Lacazette của Arsenal bất ngờ được UEFA giảm án phạt và có thể góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

Lacazette đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League trên sân của BATE Borisov do lỗi đánh nguội. UEFA sau đó đã xem xét băng ghi hình và gia tăng án phạt với anh lên thành 3 trận. Tuy nhiên, trước nỗ lực kháng cáo từ Arsenal, UEFA đã thay đổi phán quyết và giảm án cho Lacazette xuống còn 2 trận.

Đây là tin vui với Arsenal bởi như vậy, Lacazette có thể góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Rennes vào đêm mai. Tiền đạo người Pháp đã thụ án đủ 2 trận (lượt về vòng 1/16 gặp BATE và lượt đi gặp Rennes).

Kháng cáo thành công, Arsenal được bổ sung hỏa lực trước trận đấu quan trọng tại Europa League
Lacazette phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với BATE thuộc vòng 1/16

Ở trận lượt đi, Arsenal đã thất thủ 1-3 trên đất Pháp. Chiếc thẻ đỏ của Sokratis không lâu trước giờ nghỉ đã khiến Pháo thủ vỡ trận và bị đối phương lội ngược dòng. Nhiệm vụ của Emery cùng các học trò tại Emirates vào đêm mai là ghi ít nhất 2 bàn thắng và không để thủng lưới.

Lacazette là chân sút tốt thứ 2 của Arsenal (sau Pierre-Emerick Aubameyang) với 14 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Cựu tiền đạo Lyon đang có phong độ tương đối tốt khi để lại dấu giày trong 4 bàn thắng/4 trận gần nhất của Pháo thủ (2 bàn, 2 kiến tạo).

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.