SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Khan hiếm nguồn cung, bất động sản Quận 7 đang được 'săn lùng'

07:15, 18/06/2022
Nguồn cung trong các quận trung tâm ngày càng khan hiếm, trong khi nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm bất động sản chất lượng vẫn không ngừng gia tăng,...

Khan hiếm nguồn cung chất lượng, nhà đầu tư “đỏ mắt” đi tìm

Trong những năm qua, thị trường địa ốc TP HCM ghi nhận một làn sóng đầu tư ly tâm khỏi các quận trung tâm, hướng về các khu vực có hạ tầng giao thông phát triển và quỹ đất còn dồi dào như Quận 7, TP Thủ Đức…

Đặc biệt là khu vực Nam Sài Gòn (mà hạt nhân là Quận 7) đang được đẩy mạnh tiến độ các dự án hạ tầng nhằm thúc đẩy phát triển toàn diện khu đô thị mới ở phía Nam thành phố, góp phần giải tỏa áp lực lên khu vực trung tâm, tăng kết nối mạng lưới giao thông xuyên tâm thành phố, vành đai.

01656314067.jpeg
Hạ tầng hiện đại, quy hoạch bài bản là những lợi điểm tạo sức hút của khu vực Quận 7, TP HCM (Ảnh họa)

Hiện nay, Quận 7 là một trong những khu vực phát triển nhất TP.HCM, được xem là trung tâm Tài chính - Thương mại thứ hai của Thành phố, chỉ sau Quận 1. Chính vì vậy, dù ngay trong thời gian đại dịch hay từ đầu năm 2022 đến nay, nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực vẫn luôn chọn khu vực này để săn lùng những dự án chất lượng trước khi “xuống tiền” chọn mua.

Tuy nhiên, tại những thị trường có nhiều dư địa phát triển như TP HCM, nghịch lý “thiếu thừa” vẫn đang diễn ra bởi lực cầu đang tăng cao còn nguồn cung lại hạn chế. Theo Savills Việt Nam, vì tình trạng khan hiếm nên nguồn cung mới nhanh chóng được tiêu thụ với tỷ lệ hấp thụ 83% trong quý 1/2022. Phân tích của DKRA cũng dự báo, nguồn cung ít ỏi, không đủ đáp ứng nhu cầu đang rất cao và còn có dấu hiệu tăng mạnh, tỷ lệ hấp thụ cao kỷ lục trong tương lai.

11656314067.jpeg
Sunshine Sky City - Dự án đang trở thành “thỏi nam châm” hút giới đầu tư tại phía Nam Sài Gòn

Việc lựa chọn những sản phẩm xứng tầm, đáng “đồng tiền, bát gạo” cũng không hề dễ dàng bởi người mua sẽ lựa chọn theo những tiêu chí khắt khe hơn, không chỉ là vị trí mà còn là kiến trúc, tiện ích, cảnh quan, không gian sống, công nghệ và thương hiệu chủ đầu tư. Ông Trần Anh Quân, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine Sài Gòn chia sẻ: “TP.HCM được đánh giá là một thị trường lớn, có nhiều cơ hội cũng như tiềm năng phát triển nhất cả nước. Và song song với cơ hội lúc nào cũng là những thách thức, cơ hội càng lớn thì thách thức cũng càng lớn. Bỏ qua những ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch gây ra, thì một trong những thách thức lớn nhất mà chủ đầu tư nào tại TP.HCM cũng gặp phải trong những năm gần đây đó là triển khai pháp lý dự án”.

Dẫn chứng cho nhận định này, ông Trần Anh Quân cho biết: Minh chứng cho điều đó, các dự án ở phân khúc hạng A có đủ điều kiện mở bán trong hơn 3 năm gần đây chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Thị trường bất động sản tại TP.HCM bị sụt giảm mạnh cả về cung lẫn cầu ở hầu hết phân khúc chủ chốt như đất nền, căn hộ, nhà phố/biệt thự. Để giải cơn "khát" của thị trường, cũng như cho ra đời những sản phẩm cao cấp, với pháp lý đầy đủ, Sunshine Group đã vừa tạo ra một cú hích cho thị trường với một sản phẩm “Tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới” mang tên Sunshine Sky City - Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7.

Sunshine Sky City - Lựa chọn hoàn hảo cho giới tinh hoa hội tụ

Là phiên bản hoàn thiện và đẳng cấp hơn của Sunshine City Sai Gon, Sunshine Sky City tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới với hàng loạt các giá trị "vàng” như: Vị trí “Kế sông cận thủy” với quần thể các tòa tháp được kiến tạo theo hình thái ba mặt hướng sông, khiến Sunshine Sky City sở hữu tầm view tuyệt đỉnh; Không gian sinh thái “chuẩn resort”, Hệ thống tiện ích dịch vụ 5 sao khép kín, Công nghệ Smart Living bắt nhịp cách mạng công nghệ 4.0 và thiết kế thông minh hoàn mỹ, trở thành điểm đến thượng lưu được khách hàng giới tinh hoa săn đón.

Tọa lạc nơi phong thủy vượng khí, Sunshine Sky City sở hữu tầm view thoáng rộng với thiết kế kính tràn từ trần xuống sàn giúp cư dân ưu tú của Sunshine Sky City có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sầm uất hay sông Sài Gòn thơ mộng và sông Cả Cấm hiền hòa kế bên và không gian xanh mát ngay phía dưới.

Nổi bật trên không gian sống xanh chuẩn resort là tổ hợp các tòa tháp với thiết kế tinh tế, cung cấp cho thị trường bộ sưu tập những căn hộ hạng sang đắt giá như: Căn hộ thông minh, Multi-functional Office, Sky Villa. Bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, công nghệ 4.0 được chủ đầu tư phủ sóng trong từng căn hộ và toàn dự án Sunshine Sky City. Thông qua hệ sinh thái Smart Living mà tâm điểm là các căn hộ Smart Home được tích hợp hệ thống trang thiết bị hoạt động trên nguyên lý công nghệ IoT.

Sunshine Sky City còn tạo ấn tượng mạnh với không gian sống xanh ngay trong lòng thành phố, với 12.000m2 diện tích mặt nước đan cài trong chuỗi tiện ích khắp dự án, với điểm nhấn là dòng sông nội khu hiền hòa cùng hệ thống đường dạo bộ ven sông rợp bóng cây xanh mát.

21656314067.jpeg
Không gian sống “chuẩn resort” cùng chuỗi tiện ích Wellness 5 sao của Sunshine Sky City

Để chiều lòng cư dân thời thượng, Sunshine Sky City sở hữu là chuỗi các tiện ích Wellness 5 sao nâng cao sức khỏe, phục vụ thân - tâm - trí với phong cách thượng lưu, chuẩn quốc tế. Ngoài ra, giới thượng lưu sẽ vô cùng thỏa mãn khi tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp, xa hoa xứng tầm như câu lạc bộ Cigar, câu lạc bộ rượu hay chuỗi các nhà hàng 5 sao cao cấp…

Đặc biệt, Sunshine Sky City còn được quản lý và vận hành bởi thương hiệu đầy cá tính Matterhorn Hotels & Resorts, kiến tạo những dịch vụ cao cấp đặc quyền dành riêng cho cư dân sống tại đây. Không chỉ thế, Sunshine Sky City còn song hành với thương hiệu làm đẹp Matterhorn Beauty. Cùng với đó, cư dân Sunshine Sky City còn được hưởng các đặc quyền như học tập tại trường học quốc tế mang thương hiệu Sunshine Maple Bear, đưa đón bằng xe sang qua Udee app…

31656314067.png
Sự xuất hiện của thương hiệu làm đẹp Matterhorn Beauty tại Sunshine Sky City

Hội tụ tất cả tinh hoa chuẩn sống tầm cao thời thượng, Sunshine Sky City là sự lựa chọn không thể bỏ qua của những khách hàng đang muốn sở hữu một bất động sản hạng sang tại Quận 7. Giữa lúc thị trường đang “khát” nguồn cung căn hộ hạng sang, sự xuất hiện một dự án đẳng cấp như Sunshine Sky City chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm được người mua nhà và giới đầu tư săn đón.

Thu Trang 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.