SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Khán giả tiếc nuối khi Táo Quân dừng sản xuất: 'Còn gì là không khí đón giao thừa nữa...'

11:30, 21/11/2019
Đối với nhiều khán giả, Táo Quân là một phần không thể thiếu mỗi độ Tết đến, xuân về.

Mới đây, đại diện VFC đã chính thức thông báo dừng sản xuất chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân " 2020 và sẽ thay bằng một chương trình hoàn toàn mới.

Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội bởi Táo quân đã trở thành thương hiệu, một món ăn tinh thần không thể thiếu cho khán giả vào mỗi dịp Tết đến, xuân về. Chương trình được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003 và duy trì cho tới nay được 16 năm. Thông tin trên đã khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Trên một trang mạng xã hội, thông tin Táo Quân dừng sản xuất đã thu hút gần 30 ngàn khán giả quan tậm cùng 3,5 ngàn bình luận chỉ sau 1 giờ đăng tải.

Trước thông tin chương trình Táo Quân dừng sản xuất, đa số khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối, hụt hẫng đối với chương trình đã thân quen đã gắn bó với họ suốt 15 năm và trở thành ký ức của nhiều người. Nhiều khán giả chia sẻ rằng việc cả nhà ngồi xem Táo Quân đêm giao thừa đã trở thành một thói quen của nhiều gia đình. Đối với họ thấy Táo Quân là thấy Tết, cũng giống như thấy hoa đào vậy. 

Buồn thật sự! Dường như mình đã quen cái không khí đêm giao thừa ngồi xem Táo Quân với gia đình.

- Mặc dù táo quân có hay có dở nhưng đêm 30 mở tivi nghe các táo nói là trong lòng cứ nôn nao và rạo rực, như 1 thông điệp báo hiệu mùa xuân về, như 1 thói quen đã lâu từ thuở nhỏ đến giờ đều như vậy.

- Nhiều lúc chương trình Táo Quân có hơi nhạt, nhưng nó giống như món ăn tinh thần không thể thiếu vào dịp Tết. Có làm gì thì làm nhưng tới đêm 29 hoặc 30 thế nào cũng mở TV ra xem.

- Táo quân là món ăn tinh thần ngày tết điểm lại những sự kiện trong năm mà bây giờ dừng sản xuất thì buồn lắm.

- Táo quân mà dừng sản xuất thì... Một món ăn tinh thần đã ghi khắc một dấu ấn quá lớn vậy mà..

- Dừng làm Táo Quân thì còn gì là không khí đón giao thừa chứ.

Khán giả hụt hẫng khi Táo Quân ngừng sản xuất.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng ủng hộ quyết định của VFC và cho rằng những năm gần đây, nội dung Táo Quân đã không còn hấp dẫn như trước, việc dừng lại để sáng tạo cái mới là điều nên làm.

Một số khán giả ủng hộ quyết định dừng sản xuất Táo Quân của VFC.

-Dừng là phải, mấy năm nay xem chán lắm, nội dung không có gì mới. Hết ý tương rùi thì nên tìm điều gì mới mẻ.

- Chương trình xem chán, rất nhiều lứa trẻ tài năng, nên cho thế hệ diễn viên cũ nghỉ ngơi, ủng hộ thay đổi.

- Cũng giống như Gặp nhau cuối tuần, rồi mọi người sẽ quen thôi.

- Vẫn buồn, vẫn hụt hẫng nhưng vẫn ủng hộ thay đổi, đem đến cái mới tốt hơn.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.