SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Khẩn cấp thu hồi số lượng lớn núm vú cho trẻ sơ sinh do lỗi sản xuất

14:00, 22/10/2017
(SHTT) - Mới đây, nhà bán lẻ hàng đầu nước Anh, Boots đã kêu gọi một cuộc thu hồi khẩn cấp với sản phẩm núm vú cho trẻ sơ sinh Boots Baby Soothers. Nguyên nhân được xác định là do sản phẩm bị lỗi trong khâu sản xuất nên có thể gây mất an toàn cho trẻ.

Boots là một thành viên của Alliance Boots, một tập đoàn dược phẩm chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp quốc tế. Hiện tại nhà bán lẻ hàng đầu nước Anh này đang có gần 2.500 cửa hàng trên khắp thế giới. Những sản phẩm của Boots luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Tuy nhiên mới đây hãng này đã vướng vào một sự cố thu hồi sản phẩm lớn, gây tổn hại đến danh tiếng và kinh tế của hãng.

Cụ thể, hệ thống cửa hàng của Boots đã đưa ra thông báo khẩn cấp, cảnh báo các bậc phụ huynh ngừng sử dụng 2 sản phẩm núm vú trẻ sơ sinh Boots Baby Soothers của hãng này. Một trong hai loại núm vú bị thu hồi được khuyến cáo dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Loại còn lại dành cho trẻ sơ sinh trên sáu tháng.

thu hoi so luong lon num vu tre so sinh

 Khẩn cấp thu hồi số lượng lớn núm vú cho trẻ sơ sinh do lỗi sản xuất

Đại diện hãng Boots cho hay sau khi dây chuyền sản xuất phát hiện ra sản phẩm có thể bị lỗi, công ty đã quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Khách hàng đang được kêu gọi trả lại các sản phẩm lỗi cho cửa hàng Boots và sẽ được hoàn lại tiền hoặc thay thế bằng một sản phẩm khác.

Cùng với dòng thông báo thu hồi, đại diện hãng Boots cũng gửi lời xin lỗi tới các khách hàng luôn ủng hộ sản phẩm của họ: "Chúng tôi xin lỗi vì sự cố trên. Nếu khách hàng có thêm bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, hãy để lại tin nhắn, gọi cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Boots hoặc nói chuyện với đội lưu trữ Boots tại địa phương".

thu hoi so luong lon num vu tre so sinh a

 Diono thu hồi hơn 500.000 ghế ô tô cho trẻ em vì nguy cơ tổn thương ngực khi tai nạn

Trước đó, Diono cũng đã phải tiến hành thu hồi hơn 500.000 ghế ô tô cho trẻ em vì nguy cơ tổn thương ngực khi tai nạn. Các mẫu ghế bị ảnh hưởng là Radian R100, Radian R120, Radian RXT, Olympia, Pacifica và Rainier.

Báo cáo của Consumer Reports cho biết, nếu ghế được lắp đặt chỉ với dây đai vòng qua thắt lưng mà không cần sử dụng dây an toàn phía trên, trẻ em có nguy cơ bị tổn thương ngực khi tai nạn. Vấn đề này đã được phát hiện trong thử nghiệm của công ty. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có báo cáo về thương tích.

Mai Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Liên kết hữu ích