SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Khám phá túi gậy của Talor Gooch tại RSM Classic

14:00, 22/11/2021
Hôm Chủ Nhật, Talor Gooch đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp. Dưới đây là các thiết bị golf mà anh đã sử dụng tại RSM Classic.

DRIVER: Callaway Epic Speed (9 độ), cán gậy Fujikura STMOS Blue 7X

Điểm nhấn đặc sắc nhất của dòng Epic Speed là công nghệ jailbreak frame tạo ra mặt gậy cứng hơn, tăng độ nén bóng, sức nặng sẽ dồn về mặt gậy tạo ra tốc độ nhanh hơn cho đầu gậy.

Phần nắp đầu gậy các kĩ sư của hãng Callaway được áp dụng công nghệ triaxial carbon, chiều dài gậy cũng được tăng lên để giảm lực cản.

Callaway Epic Speed được đánh giá cao bởi tốc độ cực đại, khoảng cách tốt.

FAIRWAY WOOD: Callaway Rogue (15 độ), cán gậy Mitsubishi Diamana D+ 80 TX

Callaway Rogue

Callaway Rogue

Gậy sử dụng công nghệ mới, giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách bóng. Độ lofts phù hợp (Standard): 13.5, 15, 17, 19, 20, 21, 23, 25 độ; (Sub Zero) 13.5, 15, 18 độ.

HYBRID: Callaway Big Bertha Alpha 815 (20 độ), cán gậy Aldila Tour Blue Hy 105 TX

IRONS: Callaway X Forged CB (4-6), Apex MB (7-9), cán gậy Nippon N.S. Pro Modus3 125X

Callaway-X-Forged-CB

Thân gậy được làm từ thép cacbon nhẹ 1025 tạo ra cảm giác mềm mại. Nhưng thay vì tạo ra X Forged CB dưới dạng rèn một mảnh, Callaway đã thiết kế các thanh gậy rỗng. Điều đó cho phép các nhà thiết kế thêm một miếng vonfram vào bên trong để giảm bớt trọng lượng của hosel. Kết quả là vùng đánh lý tưởng được kéo vào giữa mặt nhiều hơn.

WEDGES: Callaway JAWS MD5 (46, 52, 56, 60 độ), cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue S400

callawayt-md5-jaws-wedges

PUTTER: Odyssey Tri-Hot prototype

BÓNG: Titleist Pro V1

Titleist Pro V1 có lớp vỏ ngoài làm bằng vật liệu urethane, các lõi bên trong dày dặn giúp tăng tốc độ bóng và giảm độ xoáy. Từ đó, golfer có thể kiểm soát tốt điểm rơi và điểm dừng trên green.

titleist-2019-pro-v1-pro-v1x-balls

Bóng golf Pro V1 có độ nén ở phần lõi là 90 và có 352 vết lõm trên bề mặt. Nhờ đó, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm khả năng bay nhất quán, cho khoảng cách đánh xa hơn với độ xoáy thấp ở những đường bóng dài…

GRIPS: Golf Pride Tour Velvet

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.