SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 11/06/2025
  • Click để copy

Khám phá “tiệm kim hoàn 4.0” vừa xuất hiện trên Shark Tank mùa 5

17:17, 11/06/2022
Trong tập đầu tiên Shark Tank mùa 5, “Tiệm kim hoàn 4.0” HanaGold đã gây chú ý khi ứng dụng công nghệ số vào lĩnh vực kinh doanh trang sức vàng, bạc, mang đến cơ hội sở hữu vàng cho những người có thu nhập thấp. 

Tại chương trình, CEO của HanaGold là Hana Ngô đã nỗ lực để truyền tải thông tin về mô hình kinh doanh của mình nhưng thời lượng có hạn nên chưa thể trình bày chi tiết, dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều từ các Shark và khán giả.

Dù không được đầu tư nhưng Hana Ngô vẫn bày tỏ quyết tâm giữ vững lập trường và tiếp tục nỗ lực để khẳng định HanaGold là một mô hình kinh doanh hiệu quả, cách tân và sẽ có những đóng góp thực tiễn cho ngành kim hoàn.

Được biết, HanaGold hoạt động trong trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với các sản phẩm chủ lực là vàng trang sức, vàng mỹ nghệ tương tự như các tiệm vàng truyền thống. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên các bản vẽ thiết kế riêng và đơn vị hoặc cá nhân nắm giữ quyền khai thác thương mại sẽ nhận được tiền bản quyền từ các sản phẩm được bán ra. Với mô hình kinh doanh của mình, HanaGold hướng đến tạo thêm nhiều việc làm cho các thợ kim hoàn cũng như giúp các nhà thiết kế trang sức được trả công xứng đáng với chất xám của mình.

Picture1

 CEO Hana Ngô giới thiệu về mô hình kinh doanh của mình tại Shark Tank Việt Nam.

Ngoài các bộ sưu tập trang sức độc đáo từ đá quý, vàng, bạc, công ty đặc biệt đầu tư sản xuất các sản phẩm vàng phục vụ cho mục đích trưng bày, làm tặng phẩm, trang trí như các đồng vàng theo chủ đề Phúc - Lộc - Thọ, đồng vàng Khổng tước cùng các tượng vàng, tranh mạ vàng… Nguồn nguyên liệu cho các sản phẩm của HanaGold đến từ các đơn vị uy tín nhất tại Việt Nam, trong đó riêng vàng được mua từ SJC với đầy đủ hóa đơn, chứng từ, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm.

Theo CEO Hana Ngô, tương tự như các tiệm vàng thông thường, trang sức mua tại HanaGold đảm bảo đủ phân lượng và có thể được bán lại tại các cửa hàng trong chuỗi nhượng quyền hoặc cửa hàng liên kết theo đúng giá trị của vàng vào từng thời điểm.

“Mô hình kinh doanh của HanaGold hiện tại là phù hợp với pháp luật Việt Nam và không vi phạm quy định nào về kinh doanh. Chúng tôi có sản phẩm thực tế và người dùng có thể chuyển đổi các sản phẩm mua tích lũy online thành sản phẩm vật lý bất kỳ lúc nào”, CEO Hana Ngô chia sẻ.

Nhằm mục đích tối ưu hóa nguồn lực và bắt kịp trào lưu mua sắm online của giới trẻ hiện nay, cũng như tiên phong cho việc chuyển đổi số ngành mua bán vàng trang sức, HanaGold đã và đang đầu tư vào ứng dụng thương mại điện tử (ứng dụng HanaGold) và nền tảng bán hàng đa kênh. Ngoài ra, việc kết nối các sàn thương mại điện tử để phân phối hàng hóa, quản lý khách hàng và đối tác sẽ giúp đội ngũ dự án đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, tối ưu các chi phí vận hành và giảm thiểu tồn kho. Hơn thế nữa, hướng đi này cũng góp phần hỗ trợ công ty trong việc triển khai các chương trình bán hàng, giúp các đại lý và đối tác nhượng quyền có doanh thu tốt hơn.

Picture4

Ứng dụng HanaGold có độ bảo mật cao, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Bên cạnh việc nhanh chóng nắm bắt xu hướng thương mại điện tử toàn cầu, HanaGold triển khai được phương thức thu hút khách hàng mới lạ, độc đáo bằng cách ứng dụng công nghệ số hóa hiện đại. Điều này cho phép khách hàng linh hoạt đặt cọc nhiều lần khi mua hàng hóa, sản phẩm trên ứng dụng và nhận hàng an toàn với đầy đủ hóa đơn tại các điểm giao dịch và đại lý thuộc hệ thống HanaGold.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Trong thế giới cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghiệp thể thao, Nike không chỉ là một thương hiệu; đó là một triết lý, một biểu tượng của sự quyết tâm, đổi mới và tinh thần "Hãy làm đi".
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong không khí rộn ràng của mùa hè, chương trình “Học làm chiến sĩ Công an - Hành trình Chiến binh Xanh” năm 2025 đã chính thức khai mạc tại Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I (Sóc Sơn, Hà Nội), do Báo Thiếu niên Tiền phong & Nhi đồng phối hợp tổ chức.
Thương hiệu 1 ngày trước
Các hệ điều hành của Apple sẽ được đặt tên theo năm sử dụng, mở đầu bằng số 26 với iOS 26, macOS 26, tvOS 26.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Trong hành trình nỗ lực vì sức khỏe trẻ em, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã và đang khẳng định vị thế là cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu khu vực trong việc điều trị các bệnh nhiễm trùng và các vấn đề sức khỏe khác của trẻ em.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Câu chuyện thương hiệu của Adidas là một hành trình đầy kịch tính, từ những khởi đầu khiêm tốn trong một tiệm giặt ủi nhỏ đến việc trở thành một gã khổng lồ toàn cầu, luôn định hình lại ranh giới giữa thể thao và văn hóa.
.
Liên kết hữu ích
..