SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Khám phá ngôi nhà Twilight gần Hà Nội, điểm đến lý tưởng mùa Giáng sinh

13:13, 23/12/2016
(SHTT) - Có cấu trúc giống hệt căn biệt thự trong bộ phim Twilight, ngôi nhà nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội gần 1 tiếng di chuyển này đang gây sốt giới trẻ và trở thành địa điểm lý tưởng trong dịp Giáng sinh năm nay.

Các tín đồ của bộ phim Twilight chắc chắn sẽ "đứng ngồi không yên" nếu như được nhìn ngắm căn biệt thự của Bella và Edward ngoài đời thực. Và trong dịp Giáng sinh năm nay, đây chính là địa điểm lý tưởng mà bất kỳ ai cũng muốn đặt chân tới trong mùa Giáng sinh năm nay.

ngoi nha twilight a

 Khám phá ngôi nhà Twilight gần Hà Nội, điểm đến lý tưởng mùa Giáng sinh. Ảnh: Việt Anh

Nằm ở Sóc Sơn, Hà Nội, căn biệt thự này gấn ấn tượng lần đầu tiên với hình ảnh một ngôi nhà ngoại ô trú ẩn trong rừng, gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy chắc chắn với những ai muốn rời xa những xô bồ, ngột ngạt, chốn thành thị phồn hoa thì đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để giúp tâm hồn thư thái.

ngoi nha twilight b

 Toàn cảnh ngôi nhà Twillight. Ảnh: Việt Anh

Điểm đặc biệt của ngôi nhà chính là đa phần mọi thứ đều được làm từ gỗ với tông màu nâu đậm, mang tới cảm giác ấm áp giữa khu rừng xanh. Cùng với đó, sự mộc mạc của ngôi nhà còn được thể hiện từ những bức tường, sàn nhà đến cầu thang và những vật dụng trang trí. Đây chính là một thiên đường nơi bạn có thể hòa mình cùng thiên nhiên, có thể thưởng thức một cuốn sách hay, một bản nhạc trữ tình giữa không gian yên tĩnh. 

Ngôi nhà còn được thiết kế với những ô cửa kính lớn giúp tận dụng được ánh sáng mặt trời và giúp rút ngắn khoảng cách giữa con người và thiên nhiên.

ngoi nha twilight c

 Ngôi nhà này mang tới không gian yên bình, hòa với thiên nhiên

Tất cả những thiết kế tinh tế trong ngôi nhà này đều tạo nên một không gian đẹp đến khó tin như trong phim, bình dị mà vẫn hiện đại.

Không chỉ có không gian tuyệt vời mà ngôi nhà này còn là địa điểm lý tưởng để các nhóm bạn trẻ tổ chức bữa tiệc nướng ngoài trời. Tại ngôi nhà này có sẵn dụng cụ nướng và bàn ghế ngoài trời với khoảng sân rộng, có nhiều cây xanh lớn.

ngoi nha twilight d

 

Sau tất cả với kiến trúc độc đáo và không gian đầy tự nhiên yên bình như thế này, căn biệt thự Twilight hứa hẹn sẽ là một địa điểm hấp dẫn với các bạn trẻ ưa khám phá du lịch và muốn tìm điều mới lạ.

Ngôi nhà Twilight gần Hà Nội (ảnh: Việt Anh - Trang Nguyễn)

Cùng mãn nhãn với những bức ảnh khác về ngôi nhà.

ngoi nha twilight e

 

ngoi nha twilight f

 

ngoi nha twilight g

 

ngoi nha twilight h

 

ngoi nha twilight j

 

ngoi nha twilight k

 

ngoi nha twilight l

 

ngoi nha twilight m

 

ngoi nha twilight

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Liên kết hữu ích