SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Khám phá bộ đôi bảo bối giúp bảo vệ và chăm sóc cho mọi làn da

16:12, 20/01/2022
(SHTT) - Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, bắt đầu từ tuổi 25, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh hơn, nguyên nhân chính là do tỉ lệ collagen giảm nhanh. Do đó, việc có được những 'bảo bối' giúp bảo vệ và chăm sóc da ở độ tuổi này là điều vô cùng cần thiết.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ở mỗi độ tuổi, làn da phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau. Bắt đầu từ tuổi 25, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn lý do khiến làn da lão hóa là tỉ lệ collagen giảm nhanh từ năm 25 tuổi, cụ thể là 1% mỗi năm. Quá trình sản sinh collagen chậm lại khiến da chậm tái tạo và trẻ hóa. Sự đàn hồi tự nhiên của da dần suy giảm, da dễ chảy xệ, tại khóe mắt và rãnh cười xuất hiện các đường nhăn sâu hơn. Bên cạnh đó khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở Việt Nam gây ra tổn thương cho da, làm cháy, sạm và giảm độ đàn hồi, dẫn đến lão hóa sớm nếu không biết cách chăm sóc.

Ánh nắng được xem là “kẻ thù truyền kiếp” của phụ nữ. Không chỉ là nguyên nhân khiến da đen sạm và lão hóa, tia cực tím trong ánh nắng còn làm hại cho sức khỏe của bạn. Theo các chuyên gia về da liễu, đã chống nắng thì da vùng nào cũng cần, chứ không riêng gì da mặt. Nhưng nhìn lại các cách chống nắng truyền thống, dường như chúng ta chỉ tập trung chống nắng cho da mặt hoặc những vùng da có nguy cơ tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời như cổ, tay, bàn chân. Bởi vậy mới có hiện tượng khi da bị bắt nắng sẽ thành từng vệt, từng vùng, trông rất mất thẩm mỹ.

9

 

Viên uống Innersun Vita Collagen chứa thành phần chính chính là chiết xuất dầu hoa hướng dương chứa rất nhiều axit béo bão hòa, chất xơ và các vitamin A,D,C,E, với nhiều dưỡng chất và chất chống oxy hóa . Dó đó sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia UV và môi trường có hại rất hiệu quả.

8

 

Bên cạnh đó chúng còn được kết hợp với các loại dầu hạt nho, nấm men khô, sáp ong, lecithin củ cải, Collagen cá, L-cystine, công thức hỗn hợp vitamin D3, coenzyme Q10, Glutathion (vitamin G) kích trắng bật tông, bổ sung Collagen, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn cho da, giúp làn da trở nên căng bóng, đều màu, tràn đầy sức sống.

Viên uống chống nắng – giải pháp bảo vệ da dành cho nàng bận rộn. Chỉ với với 2 viên mỗi ngày uống sau ăn sáng thôi là làn da của bạn đã có thể yên tâm được bảo vệ suốt 24h.

Chống nắng thôi là chưa đủ mà phải cấp ẩm giúp làn da trở nên căng bóng.

5

 

Viên uống cấp nước, Collagen Inner Gram chứa thành phần Hyaluronic Acid (HA) dạng phân tử nên sẽ giúp hấp thụ tối đa các dưỡng chất vào cơ thể.

4

 

Kết hợp với các vitamin A, E, D3, dầu hạt nho, bột chiết xuất nụ tầm xuân, bột chiết xuất lựu, bồ công anh, 7 loại bột nước ép dâu, nấm hương, Coenzyme Q10, Glucosamin và đặc biệt thành phần Collagen cá - bao gồm các peptide nhỏ hơn nên tăng khả năng hấp thụ tốt hơn các loại collagen thông thường, bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong.

Chỉ với 2 viên mỗi ngày (sáng 1 viên, tối 1 viên) sau ăn, kết hợp uống đủ nước thì làn da của bạn lúc nào cũng được duy trì độ ẩm, tăng đàn hồi. Đặc biệt da sẽ sáng đều màu, ngăn chặn quá trình lão hóa, Khử mùi hôi cho cơ thể và “cô bé”, điều hòa nội tiết tố nữ.  Sản phẩm rất lành tính, an toàn nên dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Bộ đôi viên uống chống nắng InnerSun Vita Collagen và viên uống cấp nước, dưỡng da InnerGram Vita Collagen được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH XNK Dược mỹ phẩm DSB Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm của Dược Mỹ phẩm Daycell Korea. Bộ đôi đã được cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược liệu.

innersun_vita_collagen-12

 

innerGram-9-1

 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm DSB Việt Nam

Địa chỉ: số 60A - 78 đường Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Website: dsb.com.vn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?