SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Khám phá BIDV City săn kho quà tới 1,2 tỷ đồng

15:30, 02/02/2023
Chào đón năm mới, từ nay đến hết 26/02/2023, BIDV triển khai game tương tác \'Khám phá BIDV City – Thành phố Mai vàng\' dành cho tất cả mọi người cơ hội trải nghiệm các thử thách thú vị và nhận về các giải thưởng giá trị: tiền mặt, điểm thưởng B-Point, thẻ nạp điện thoại, thẻ BIDV Prepaid…

Đua top mỗi ngày – Săn ngay quà khủng

BIDV City là game tương tác tại địa chỉ: https://bidvcity.bidv.com.vn/ dành cho bất cứ ai có đam mê khám phá thử thách để đạt được các giải thưởng hấp dẫn. Người chơi không cần phải là khách hàng của BIDV cũng có thể tham gia chương trình.

01675329307.png

Tham gia game, nhiệm vụ chính của mỗi người chơi là nhập vai cùng một trong hai nhân vật “Mai Phú Quý” hoặc “Mai Cát Tường” để vượt qua các chướng ngại vật trên đường di chuyển, đồng thời sưu tập các icon là biểu tượng SPDV của BIDV (Thẻ, Tiết kiệm, Chuyển tiền quốc tế, SmartKids, Tài khoản Như ý, Tài khoản Chọn tên Như ý, Membership Rewards…) để đổi lượt quay vòng quay may mắn (10 icon = 01 lượt quay).

Ngoài ra, trên đường di chuyển người chơi còn săn các icon đồng xu hoặc icon x2, x3 để được cộng điểm đua TOP 10 người chơi có điểm cao nhất tuần (tính từ 00h00 ngày thứ 2 đến hết 23h59p59s mỗi tuần) nhận ngay 1 triệu đồng/người/tuần.

Vòng quay may mắn – Quay là trúng

Sau khi sưu tập được icon trên hành trình vượt chướng ngại vật, người chơi có thể dùng số icon tích lũy được để đổi lượt quay vòng quay may mắn trúng các giải thưởng: Tiền mặt đến 200.000 đồng, thẻ BIDV Prepaid 1 triệu đồng, thẻ nạp điện thoại, điểm B-Point dùng để đổi quà trên BIDV SmartBanking, mã giảm giá thanh toán trên ứng dụng BIDV SmartBanking.

11675329307.png

Giải đặc biệt Vòng quay may mắn: Vào mỗi cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) trên vòng quay may mắn sẽ xuất hiện 65 giải tiền mặt trị giá 200K/giải để gia tăng cơ hội trúng thưởng cho người chơi.

Sự kiện hấp dẫn – Giải thưởng bất ngờ

Trong quá trình chơi game, bên cạnh các hoạt động vượt chướng ngại vật, người chơi còn được tham gia các sự kiện hấp dẫn với giải thưởng giá trị gồm:

Sưu tập ngũ quả (từ 08/01/2023 – 21/01/2023): Trên đường di chuyển vượt chướng ngại vật, cũng sẽ xuất hiện các loại trái cây là nguyên liệu để sắp mâm ngũ quả ngày Tết cổ truyền, trong BIDV sẽ có tổng 3 mâm ngũ quả gồm: “Gói trọn Lộc Tài”; “Gói trọn An Khang” ; “Gói trọn Hạnh Phúc”. Mỗi Mâm Ngũ Quả sẽ có 05 loại quả khác nhau, người chơi chỉ cần thu thập được đủ 01 mâm bất kỳ gồm 05 loại quả chỉ định của mâm đó và 01 bông Hoa Mai BIDV là hoàn thành nhiệm vụ. TOP 1000 người chơi sưu tập được mâm ngũ quả sớm nhất trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ được chia đều giải thưởng 100 triệu đồng.

21675329307.png

Cơ hội trúng ô tô Honda City và 2022 giải thưởng may mắn khác từ chương trình “Đón Mai vàng – Rước xế sang” khi người chơi game thực hiện một trong các giao dịch như: Đăng ký mới BIDV SmartBanking; Mở tài khoản Như ý/tài khoản Chọn tên Như ý có phát sinh phí, gửi tiết kiệm online, chuyển tiền quốc tế, mở thẻ quốc tế BIDV…

31675329307.jpeg

Chi tiết chương trình xem tại đây. 

Nhiệm vụ hàng ngày – Quà tặng trao tay

Mỗi ngày một người chơi được tặng 03 lượt chơi (mỗi lượt có 02 lần chơi) miễn phí, muốn có thêm lượt chơi và điểm số để đua TOP và nhận thêm nhiều quà tặng thì đừng bỏ lỡ thực hiện các nhiệm vụ như: Điểm danh mỗi ngày; Thêm bạn thêm vui; Trổ tài nhanh trí; Mời bạn tải App; Đăng nhập giờ vàng; Trao quả như ý…

41675329307.png

Tham gia ngay BIDV City tại: https://bidvcity.bidv.com.vn/

Trang Bùi

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.