SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Trung tâm Giáo dục Troia chính thức ra mắt tại TP.HCM

08:41, 05/04/2021
(SHTT) - Ngày 03/04, công ty Cổ phần Troia đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm Giáo dục Troia tại trụ sở chính số 481/5 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Trung tâm Troia ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội ngày càng cao về nguồn nhân lực giỏi ngoại ngữ trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế.

z2417145810167_70b6b6f8207acdb1f019afa748ecd529

Với slogan "Bứt phá giới hạn, bừng sáng tương lai", Troia không chỉ đào tạo ngoại ngữ như các trung tâm thông thường mà đào tạo gắn với định hướng nghề nghiệp cụ thể cho từng nhóm đối tượng khác nhau như du học, định cư hay để đi lao động ở nước ngoài.

Ông Nguyễn Trường Phúc Thịnh, Giám đốc CT cho biết, Troia còn có các chương trình giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài với hình thực tổ chức lớp học đa dạng theo yêu cầu của từng người học, đáp ứng nhu cầu học tiếng Việt ngày càng cao của người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tài TP.HCM và con em kiều bào ở nước ngoài với các lớp online.

Chính vì vậy, Troia cung cấp dịch vụ trọn gói với bốn lĩnh vực hoạt động của mình là: đào tạo ngoại ngữ gắn với định hướng nghề nghiệp; tư vấn du học; tư vấn định cư; việc làm tại nước ngoài và tư vấn nguồn nhân lực.

Troia hợp tác với 07 đơn vị đối tác

Troia hợp tác với 07 đơn vị đối tác

Cũng trong buổi lễ khai trương, Troia đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 07 đơn vị đối tác: Trường Trung cấp Tổng hợp Đông Nam Á (chuyên đào tạo nghề đi làm việc tại Nhật Bản và các nước khác); CTCP quốc tế Cocoro (chuyên xuất khẩu lao động đi Nhật và các nước); Trung tâm Hàn ngữ Sejong, trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM đào tạo tiếng Hàn chất lượng cao; VNTalent Education chuyên tư vấn du học các nước; và ký kết với Cambrian College (Canada), Toronto Academy EMC (Canada) và HTMI-Hotel and Tourism Management Institute (Thụy Sĩ) trong tư vấn và tuyển sinh du học.

Minh Tuệ

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Ngày 21/3, tại TP.HCM, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh phát triển bền vững - lần thứ 10/2024.
Tin tức 10 giờ trước
Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa phát hiện gần 800 đơn vị sản phẩm mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Tin tức 10 giờ trước
Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn 2050 thể hiện tư duy đổi mới, tầm nhìn phù hợp định hướng phát triển. Trong đó, mô hình cấu trúc điểm nhấn quy hoạch Quảng Nam thành hai vùng, hai cụm động lực và ba hành lang phát triển.
Tin tức 10 giờ trước
Câu lạc bộ chạy bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức giải chạy bộ với chủ đề "Chạy vì sức khỏe - Chạy vì môi trường" thu hút đông đảo vận động viên tham gia.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo mới đây đã công bố 15 đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.