SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Khai trương Salon tóc Trung Trần cơ sở 4

07:06, 15/12/2016
(SHTT) - Ngày 13/12/2016, lễ Black Party khai trương Salon tóc thứ 4 của Nhà tạo mẫu tóc Trung Trần đã được diễn ra tại 68 đường Lê Quang Đạo (đối diện Trung Tâm thương mại chợ Giàu TX Từ Sơn – Bắc Ninh).

Trung Trần được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc trẻ nhưng đầy tài năng và sự sáng tạo, chỉ trong thời gian ngắn hàng loạt salon tóc do anh đảm nhiệm với vai trò giám đốc sáng tạo đã phủ kín hầu hết các thành phố lớn tại Hà Nội, Bắc Ninh...

khai truong salon toc trung tran a

Khai trương Salon tóc Trung Trần cơ sở 4 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, luôn mang trong mình một thông điệp “Một khối óc sáng tạo và một trái tim nhiệt huyết”, nhà tạo mẫu tóc Trung Trần gặt hái được rất nhiều thành công trong suốt thời gian làm nghề. Sự tín nhiệm của khách hàng và ngọn lửa mãnh liệt truyền nghề tới trái tim của bao thế hệ học trò đã giúp cho danh tiếng của salon Trung Trần ngày càng được khẳng định trong ngành tóc hiện nay.

khai truong salon toc trung tran b

 Hình ảnh trong lễ khai trương salon tóc Trung Trần

Trung Trần cho biết: “Có được thành công như ngày hôm nay, ngoài tay nghề, anh muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng, nhân viên trong toàn hệ thống đã luôn đồng hành cùng anh suốt chặng đường vừa qua”.

khai truong salon toc trung tran

 

Đến dự lễ khai trương Black Party Salon Trung trần có sự hiện diện của đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Việt Nam và các đại diện nhãn hàng mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp.

PV

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.