SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Khai mạc Triển lãm quốc tế Việt Nga: Hội tụ những thành tựu mới nhất của nhiều lĩnh vực

14:27, 14/11/2019
(SHTT) - Vào sáng ngày 14/11, Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Việt - Nga (Expo - Russia Vietnam) và Diễn đàn Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt - Nga đã được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC).

Chia sẻ với báo chí về triển lãm năm nay, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Vũ Tiến Lộc cho biết "Sự kiện năm nay đặc biệt có ý nghĩa khi là một trong trong khuôn khổ các hoạt động kỉ niệm năm chéo Việt - Nga và kỉ niệm 70 năm thành lập quan hệ ngoại giao Việt - Nga đã được Thủ tướng phê duyệt".

Chính vì vậy, Triển lãm Quốc tế Việt - Nga và chuỗi các hoạt động kết nối doanh nghiệp trong khuôn khổ Triển lãm nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Chính phủ hai nước.

Triển lãm lần này được tổ chức không chỉ dành riêng cho cho cộng đồng doanh nghiệp Liên bang Nga và Việt Nam mà còn dành cho các doanh nghiệp đến từ khối ASEAN và Liên minh Kinh tế Á - Âu. Triển lãm ưu tiên tập trung vào các lĩnh vực: Vật liệu xây dựng, vận chuyển, năng lượng, khai thác và viễn thông, đại diện các phòng thí nghiệm vi sinh, chuyên gia từ các trung tâm nghiên cứu khoa học, y tế và giáo dục, nhà phân phối và sản xuất thực phẩm (đặc biệt là sữa dừa, bột trái, gia vị, siêu thực phẩm), đại diện các tổ hợp chăn nuôi và thủy sản.

Trong khuôn khổ Diễn đàn Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam, các cuộc họp bàn tròn sẽ được tổ chức trong các lĩnh vực khác nhau mà hai bên quan tâm - một trong số đó nằm trong lĩnh vực y học và dược phẩm. Phiên họp này sẽ do Thứ trưởng thường trực Bộ Công thương Liên bang Nga S.A. Tsyb - Trưởng đoàn Nga chủ trì. Các bác sĩ Nga sẽ trình bày về những thành tựu đổi mới trong lĩnh vực công nghệ sinh học, và thiết bị y tế hiện đại, và khả năng của ngành dược phẩm nước nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày đầu triển lãm:

trien lam viet nga

 

trien lam viet nga 1

 

trien lam viet nga 2

 

trien lam viet nga 3

 

trien lam viet nga 4

 

trien lam viet nga 5

 

trien lam viet nga 6

 

trien lam viet nga 7

 

trien lam viet nga 8

 

trien lam viet nga 9

 

trien lam viet nga 10

 

trien lam viet nga 11

 

trien lam viet nga 12

 

trien lam viet nga 13

 

trien lam viet nga 14

 

trien lam viet nga 15

 

trien lam viet nga 16

 

trien lam viet nga 17

 

trien lam viet nnga 18

 

trien lam viet nga 19

 

trien lam viet nga 21

 

trien lam viet nga 22

 

Hương Mi

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Một nữ bệnh nhân 70 tuổi đã tử vong sau khi phẫu thuật căng da vùng mặt, cổ và thừa da mi dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị giám đốc sở KH&CN toàn quốc triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. Tại Hội nghị, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã nêu 3 trọng tâm của ngành trong năm nay.
Tin tức 10 giờ trước
Ngày 15/3, tại Long An, Dh Foods tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất chi nhánh Long An, đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh và phát triển của công ty.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Google hiện đang tích cực thực hiện các biện pháp hạn chế chatbot AI Gemini trả lời các câu hỏi liên quan tới bầu cử toàn cầu. Động thái này nhằm tránh các rủi ro tiềm ẩn tương lai có thể gây ra từ trí tuệ nhân tạo.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh ĐBSCL tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển Đồng bằng sông Cửu Long.