SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Khai mạc Triển lãm quốc tế Việt Nga: Hội tụ những thành tựu mới nhất của nhiều lĩnh vực

14:27, 14/11/2019
(SHTT) - Vào sáng ngày 14/11, Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Việt - Nga (Expo - Russia Vietnam) và Diễn đàn Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt - Nga đã được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC).

Chia sẻ với báo chí về triển lãm năm nay, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Vũ Tiến Lộc cho biết "Sự kiện năm nay đặc biệt có ý nghĩa khi là một trong trong khuôn khổ các hoạt động kỉ niệm năm chéo Việt - Nga và kỉ niệm 70 năm thành lập quan hệ ngoại giao Việt - Nga đã được Thủ tướng phê duyệt".

Chính vì vậy, Triển lãm Quốc tế Việt - Nga và chuỗi các hoạt động kết nối doanh nghiệp trong khuôn khổ Triển lãm nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Chính phủ hai nước.

Triển lãm lần này được tổ chức không chỉ dành riêng cho cho cộng đồng doanh nghiệp Liên bang Nga và Việt Nam mà còn dành cho các doanh nghiệp đến từ khối ASEAN và Liên minh Kinh tế Á - Âu. Triển lãm ưu tiên tập trung vào các lĩnh vực: Vật liệu xây dựng, vận chuyển, năng lượng, khai thác và viễn thông, đại diện các phòng thí nghiệm vi sinh, chuyên gia từ các trung tâm nghiên cứu khoa học, y tế và giáo dục, nhà phân phối và sản xuất thực phẩm (đặc biệt là sữa dừa, bột trái, gia vị, siêu thực phẩm), đại diện các tổ hợp chăn nuôi và thủy sản.

Trong khuôn khổ Diễn đàn Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam, các cuộc họp bàn tròn sẽ được tổ chức trong các lĩnh vực khác nhau mà hai bên quan tâm - một trong số đó nằm trong lĩnh vực y học và dược phẩm. Phiên họp này sẽ do Thứ trưởng thường trực Bộ Công thương Liên bang Nga S.A. Tsyb - Trưởng đoàn Nga chủ trì. Các bác sĩ Nga sẽ trình bày về những thành tựu đổi mới trong lĩnh vực công nghệ sinh học, và thiết bị y tế hiện đại, và khả năng của ngành dược phẩm nước nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày đầu triển lãm:

trien lam viet nga

 

trien lam viet nga 1

 

trien lam viet nga 2

 

trien lam viet nga 3

 

trien lam viet nga 4

 

trien lam viet nga 5

 

trien lam viet nga 6

 

trien lam viet nga 7

 

trien lam viet nga 8

 

trien lam viet nga 9

 

trien lam viet nga 10

 

trien lam viet nga 11

 

trien lam viet nga 12

 

trien lam viet nga 13

 

trien lam viet nga 14

 

trien lam viet nga 15

 

trien lam viet nga 16

 

trien lam viet nga 17

 

trien lam viet nnga 18

 

trien lam viet nga 19

 

trien lam viet nga 21

 

trien lam viet nga 22

 

Hương Mi

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3/2024, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin tổ chức hội nghị “Nền tảng hợp đồng điện tử và các giải pháp nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử”.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các trường trên địa bàn thành phố không được thu tiền giữ chỗ của phụ huynh.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 22/3 vừa qua, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tuyên dương 70 cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu số 12 Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án Trung tâm Văn hoá thể thao huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.