SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam - VIAE 2022

07:25, 16/09/2022
(SHTT) - Từ ngày 15-17/9/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Hàng Không Việt Nam - VIAE 2022.

 Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam - VIAE 2022 là một sự kiện chính thống và duy nhất, nhằm thúc đẩy sự giao thương, liên kết kỹ thuật, dịch vụ giữa ngành Hàng không Việt Nam với ngành Hàng không các nước trên thế giới trong những năm tới.

Với chủ đề “Phát triển bền vững cho tương lai tươi sáng”, VIAE 2022 là nơi trưng bày đa dạng các thiết bị, công nghệ Hàng không tiên tiến, các mô hình máy bay hiện đại đến từ các quốc gia có ngành Hàng không Vũ trụ phát triển hàng đầu, đồng thời là diễn đàn của các nhà khoa học Hàng không, các chuyên gia, các diễn giả, lãnh đạo doanh nghiệp kết nối kinh doanh, chia sẻ các cơ hội phát triển mới.

anh 1

 Nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm.

Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn nhấn mạnh, Triển lãm quốc tế hàng không Việt Nam 2022 là sự kiện đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ của hàng không Việt Nam sau dịch Covid-19. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi, hợp tác giao thương nhằm phát triển và thúc đẩy các hoạt động trong lĩnh vực hàng không; quảng bá hình ảnh ngành hàng không, thương hiệu hàng không Việt Nam, đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

IMG_9808

Gian trưng bày  nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm.

VIAE 2022 không chỉ là nơi cho doanh nghiệp trong ngành Hàng không tham dự, còn là cơ hội để các đặc sản ẩm thực, thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm độc đáo đậm nét văn hóa của Việt Nam được giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Đồng thời, tạo môi trường học tập thực tế, hướng nghiệp trực tiếp cho các bạn sinh viên có cái nhìn đa chiều toàn diện về ngành Hàng không.

PV

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.