SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 06/11/2025
  • Click để copy

Khai mạc K-Beauty Expo Vietnam 2025: Điểm hẹn của ngành làm đẹp

10:09, 31/10/2025
(SHTT) - Sáng ngày 30/10/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 chính thức khai mạc, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của sự kiện làm đẹp quốc tế lớn nhất cuối năm.

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ 30/10 đến 01/11/2025, quy tụ hơn 150 doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, cùng nhiều quốc gia khác, mang đến không gian trưng bày đa dạng với hàng ngàn sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Sự kiện đặc biệt này sẽ mở cửa miễn phí cho tất cả khách tham quan, tạo cơ hội tuyệt vời để khám phá những xu hướng mới nhất và tìm hiểu về các sản phẩm đột phá từ các thương hiệu quốc tế.

z7172104030209_4df94321bfb23962b212f64243861e9a

 

Ngay trong ngày đầu tiên, triển lãm đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và người mua chuyên ngành, khởi đầu cho chuỗi hoạt động giao thương, trải nghiệm và kết nối sôi động. Triển lãm năm nay dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham quan và người mua chuyên ngành đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Hoa Kỳ, Ấn Độ, Malaysia, Singapore… Đây là diễn đàn giao thương quốc tế quan trọng, nơi các doanh nghiệp cập nhật xu hướng, giới thiệu sản phẩm mới và tìm kiếm cơ hội hợp tác chiến lược.

Tại không gian trưng bày hơn 5.000m², khách tham quan có cơ hội tiếp cận hàng ngàn sản phẩm và công nghệ mới nhất trong ngành làm đẹp: từ mỹ phẩm chăm sóc da, sản phẩm tóc, móng, thiết bị thẩm mỹ, thực phẩm làm đẹp, đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Đặc biệt, chương trình “Find Your Best Color” - hoạt động tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp khách tham quan xác định tông màu cá nhân phù hợp, từ đó lựa chọn được phong cách trang điểm, trang phục và phụ kiện tôn da nhất. Chương trình được tổ chức bởi VSTlab, đơn vị hàng đầu tại Hàn Quốc có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích màu cá nhân sẽ mang đến những trải nghiệm trực quan và hữu ích cho người yêu thích làm đẹp.

Khu vực K-Beauty Photo Zone với hoạt động chụp 1 ảnh 4 khung phong cách Hàn Quốc, cùng chương trình Gift Card Event nhận về phiếu mua hàng Lotte Mart giá trị cũng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

z7172104040218_7a5672690af18ece30ca7984bb9f6de4

 

Triển lãm năm nay còn thu hút hơn 10 KOL nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp nổi bật như Đăng V Beauty với hơn 200 nghìn người theo dõi, hứa hẹn mang đến những chia sẻ thú vị và trải nghiệm trực tiếp về các xu hướng làm đẹp đang thịnh hành. Thông qua các chương trình giao lưu và hoạt động trải nghiệm tại sự kiện, khách tham quan có thể chọn theo dõi và tìm hiểu sâu hơn các lĩnh vực mình quan tâm, từ chăm sóc da, trang điểm, làm tóc, đến công nghệ làm đẹp và sức khỏe.

Tại triển lãm năm nay, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc bày tỏ sự quan tâm đặc biệt và thể hiện mong muốn mạnh mẽ trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối với các đối tác Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Đáng chú ý, với sự hỗ trợ tích cực từ các Bộ, Hiệp hội và Quỹ hợp tác của Chính phủ Hàn Quốc, sự kiện năm nay đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp Hàn Quốc sang Việt Nam trưng bày, giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới nhất, góp phần mở rộng hợp tác thương mại song phương và thúc đẩy hoạt động xuất khẩu.

Đại diện Ban tổ chức, KINTEX – đơn vị tổ chức sự kiện chia sẻ: “K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 không chỉ là một triển lãm giới thiệu sản phẩm làm đẹp, mà còn là nền tảng giao thương quốc tế chiến lược, nơi các doanh nghiệp có thể kết nối, chia sẻ xu hướng và mở rộng thị trường.

Việt Nam hiện đang trở thành đối tác thương mại trọng điểm của Hàn Quốc tại khu vực Đông Nam Á, với tiềm năng phát triển vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp và tiêu dùng cao cấp.

Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh xuất khẩu, đồng thời giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận công nghệ, sản phẩm và xu hướng toàn cầu, hướng đến mối quan hệ hợp tác bền vững và đôi bên cùng phát triển.”

Sự kiện được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật của ngành làm đẹp Việt Nam năm 2025, mở ra cơ hội hợp tác quốc tế, giao thương và phát triển bền vững cho các thương hiệu quốc tế.

PV

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025.
Thương hiệu 4 giờ trước
Mới đây, vào cuối tháng 9, được tài trợ bởi Wonder Union, admin group “Mẹ bỉm skincare có tiền” kết hợp cùng nhiều KOC, KOL, chuyên gia tư vấn thương hiệu ngành hàng mỹ phẩm Vũ Hồng Phương đã tổ chức thành công buổi workshop "Hướng dẫn xây kênh chuyển đổi về ngành làm đẹp".
Thương hiệu 1 ngày trước
Thu gom pin cũ độc hại, loại bỏ sổ bảo hành giấy, xây dựng hệ thống năng lượng mặt trời, Đồng Hồ Hải Triều đang âm thầm thực thi ESG, bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 3/11, trong chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Wealth Management Institute (WMI) Singapore đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược. Cú bắt tay này hứa hẹn tạo ra động lực mới nhằm phát triển đội ngũ tư vấn Private Banker chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.
.