SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Khách mời Vbiz đầu tiên trong đám cưới Bảo Thy chính thức gọi tên Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ'

12:30, 14/11/2019
1 trong 5 khách mời là người nổi tiếng được Bảo Thy mời đến chung vui cùng mình vào 16/11 chính là nữ diễn viên Thúy Ngân.

Sau khi phía Bảo Thy xác nhận nữ ca sĩ sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 16/11 tới đây, dân mạng đã nhanh chóng tìm hiểu về ông xã tương lai của cô cũng như địa điểm tổ chức đám cưới được đánh giá là sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Bên cạnh đó, dàn khách mời nổi tiếng  được cô dâu mời đến cũng thu hút sự quan tâm không kém.

Được biết, giọng ca "Công chúa bong bóng" sẽ chỉ mời 5 nghệ sĩ trong làng giải trí đến chung vui cùng mình. Số lượng khách mời là sao Việt quá ít dù cô dâu có mối quan hệ rộng trong showbiz khiến nhiều người vô cùng tò mò không biết ai sẽ là người xuất hiện trong ngày vui của Bảo Thy. Dựa vào độ thân thiết, cư dân mạng đã khoanh vùng những nghệ sĩ có khả năng sẽ tham dự đám cưới của Bảo Thy là Vương Khang, MiA, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi...

Tuy nhiên, vị khách đầu tiên mà cô dâu tiết lộ lại được ít người nghĩ đến nhất - Thúy Ngân. Nữ diễn viên từng gây sốt trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" có mối quan hệ thân thiết với Bảo Thy nhưng không mấy khi thể hiện trước công chúng. 

Mới đây, khi bình luận trong hình ảnh mới được Bảo Thy chia sẻ, Thúy Ngân đã nhận được lời đáp ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý của giọng ca "Là con gái phải xinh": "16 nha". Câu trả lời này được xem như một lời mời, lời nhắn ngắn gọn nhưng thân mật giữa những người bạn thân thiết với nhau mà Bảo Thy dành cho cô em kém 3 tuổi.

Chia sẻ về tình bạn với Bảo Thy, Thúy Ngân cho biết cô và nữ ca sĩ chơi với nhau đã được 5 năm. "Nhưng tôi và chị Thy mới chơi thân với nhau thời gian gần đây. Chị em thỉnh thoảng đi ăn, đi chơi chung. Tuy nhiên, cả hai chị em đều không thích chia sẻ những hình ảnh ấy trên mạng xã hội", "Hân hoa hậu" cho biết.

Thúy Ngân là 1 trong 5 nghệ sĩ góp mặt trong đám cưới của Bảo Thy

Ngoài Thúy Ngân, MC Quỳnh Chi VTV và nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy cũng đã nhận được lời mời của giọng ca sinh năm 1988.

MC Quỳnh Chi và Bảo Thy chơi rất thân ngoài đời
Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy chính là người đầu tiên khoe thiệp mời của Bảo Thy

Việt Hà (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.