SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Khách hàng tố trà sữa Royal Tea mất vệ sinh, nhân viên thiếu trách nhiệm

15:24, 22/02/2019
(SHTT) - Bên cạnh việc chỗ pha chế mất vệ sinh, khách hàng còn tố đồ uống của Royal Tea 566 Trương Định có vị chua và nhân viên thiếu trách nhiệm với khách hàng.

Trà sữa ngày càng trở thành thức uống được đông đảo bạn trẻ ưa thích, mặc dù hàng loạt vụ trà sữa mất vệ sinh, phát hiện vật thể lạ, nguyên liệu không rõ nguồn gốc bị phát giác trong thời gian gần đây nhưng thói quen uống trà sữa của giới trẻ vẫn không hề thay đổi.

Mới đây, cư dân mạng đã rất hoang mang trước lời tố cáo của một vị khách về cốc trà của Royal Tea 566 Trương Định. Theo đó chủ tài khoản T.H chia sẻ với Hội khẩu nghiệp - Hội nhiều chuyện: "Nay mua 2 cốc trà sữa ở quán Royal Tea 566 Trương Định. Ấn tượng đầu tiên đến quán là chỗ pha đồ vô cùng bẩn. Khu pha đồ tách tiêng tầng với tầng ngồi uống, mà mình vội mang về nên ngồi đợi luôn ở chỗ pha đồ. Khiếp, cái nền nhà nó bẩn ko tưởng tượng nổi, giống như cái sảnh mà đông người đi ngoài trời mưa vào đó, ướt, bẩn, nhớp nháp. Trong khi đó cả đống nhân viên đứng đấy không chịu lau dọn. Mà nhân viên người mặc đồng phục ngồi không, đứng cười đùa nói chuyện ầm ầm, mình đến đợi phải đến 15p rồi mà vẫn chưa pha xong, trong khi lúc đấy chả có mấy khách. Hình như có cả quản lý ở đó nhắc nhân viên là làm xong cho mình chưa đến 2 lần liền, vì mình đợi lâu mới quay sang nhìn bạn đấy. Vội quá nên lúc về chẳng để ý, cầm 2 cốc trà sữa về luôn. Mang về cho 2 đứa bạn nay sinh nhật chúng nó, thì chúng nó mới bảo: "M ơi sao trà sữa trân châu mà lại ko có trân châu?", "M ơi sao trà sữa mà uống nhạt như trà Thái thế", "M ơi sao trà đào mà t uống như trà nhài", lúc đấy mới biết, thật là mất cả mặt".

Tra sua

Hình ảnh cốc trà sữa Royal Tea được khách hàng chia sẻ

Chỉ hơn 1h sau khi T.H chia sẻ thông tin trên, đã có hàng trăm bình luận bày tỏ quan điểm, đặc biệt có rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình.

Cụ thể, bạn L.Q.H.L bày tỏ sự bức xúc: "Royal uống giờ toàn sợ uống phải quán fake thôi, nó k có công thức chung rõ ràng gì cả. Menu cũng chỗ này khác chỗ kia khác Chỗ thì dở, chỗ thì ngọt quá, chỗ thì nhạt như nước lã".

Chủ tài khoản D.T cũng cho biết thêm: "Bạn nào khen Royal chứ tớ uống Royal mấy lần nhạt thếch còn chả ngon. Không bao giờ mua Royal luôn".

Không những vậy, theo tìm hiểu trên trang cá nhân của Royal Tea 566 Trương Định cũng có rất nhiều những review đánh giá không tốt về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

Royal Tea

Những bình luận của khách hàng về chất lượng sản phẩm  Royal Tea 

Bạn Huỳnh Phương đánh giá 1 sao cho sản phẩm đồng thời bày đỏ sự không hài lòng: "Chưa bao giờ uống 1 cốc trà sữa nào kinh khủng thế này. Mình uống hồng trà kem cheese pudding trân châu trắng 65k. Vị chua khó đỡ. Pudding như bị thiu xong n chua chua kiểu đồ hỏng ý. Vị trà sữa thì chưa tới. Có kem cheese mà uống nhạt nhẽo chẳng có vị. Định uống để gỡ lại lần đầu ấn tượng xấu mà không ngờ lần này uống còn tởm hơn lần đầu m uống vị trà xanh đậu đỏ, trà xanh tanh lòm luôn, cũng đổ đi, từ lần ấy đã định cạch mặt rồi".

Cũng về vị trà sữa, bạn Huyền Pi cho hay: Lần đầu tiền cuộc đời uống cốc trà sữa nước lọc hương matcha? mọi lần mình vẫn order trên Now ok nhưng hôm nay gọi thì không thể chấp nhận được luôn. Vâng đúng nghĩa nước lọc không có vị matcha luôn, cho hỏi quán sắp đóng cửa hết nguyên liệu nên không muốn bỏ thêm matcha ra hay là không muốn bán hàng nên đuổi khách gián tiếp bằng cách này. Mình từ trước đến giờ chưa phản hồi hay nhận xét quán nào trên fb của quán kể cả chán hay dở nhưng hn uống cốc trà sữa thực sự không thể chịu được cách pha đồ của các bạn luôn. Nhà mình ngay trương định gần quán các bạn nhưng từ giờ có muốn uống mình cũng kbh đặt đồ nữa đâu".

Trong khi đó, về thái độ của nhân viên, bạn Hoàng Hoan bức xúc: "Đồ uống khá nhạt nhẽo nhưng quan trọng đó là thái độ nhân viên, nhất là nhân viên thu ngân,bước vào cửa hàng đã không được chào rồi lại gặp thái độ của thu ngân chả muốn ở lại order tiếp do lười ko muốn di chuyển nên đành ngậm ngùi tiếp tục đến lúc nhận được đồ uống thì ko thể chấp nhận được".

Hoàng Oanh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Tin tức 3 ngày trước
(SHTT) - Triển khai thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai về việc tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh, buôn bán thuốc bảo vệ thực vật (thuốc BVTV) trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quyết định xử phạt hành chính về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, với số tiền 102,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, đồng thời đình chỉ toàn bộ hoạt động kinh doanh hàng hóa vi phạm 02 tháng.