SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Khách hàng tố nha khoa làm hỏng răng nhưng từ chối hoàn lại chi phí

11:08, 07/06/2021
(SHTT) - Một khách hàng lên tiếng tố cáo Nha khoa ở Hà Nội phủi bỏ trách nhiệm khi chị gặp sự cố ăn nhai, răng bị căng tức rất đau. Yêu cầu khách hàng nộp thêm tiền để sửa răng dù từng khẳng định sẽ bảo hành trọn đời cho khách hàng.

Gần đây trên diễn đàn nha khoa, khách hàng có nickname TB (địa chỉ tại Hà Nội) đã đăng tải bài viết tố nha khoa Nam Từ Liêm, Hà Nội làm hỏng răng nhưng vô trách nhiệm với khách hàng, yêu cầu nộp thêm chi phí để sửa chữa khi răng gặp vấn đề trong ăn nhai dù trước đó khẳng định sẽ bảo hàng trọn đời. Bài viết đã nhận được nhiều bình luận, chia sẻ của cộng đồng nha khoa.

Cụ thể, chị N.T.B cho biết, tháng 3/2021 sau khi tham khảo, khách hàng này đã quyết định tiến hành thẩm mỹ 10 răng để khắc phục tình trạng răng thưa tại phòng khám nha khoa với chi phí 48 triệu đồng (có hóa đơn kèm theo).

Tuy nhiên, sau đó chị N.B.T bắt đầu xuất hiện các hiện tượng răng bị đau, căng tức, ảnh hưởng rất lớn đến việc ăn nhai. Theo miêu tả của chị T, mức độ đau gặp phải là “sống không bằng chết”, thậm chí “mấy lần muốn tự tử” do quá đau sau khi thực hiện răng thẩm mỹ tại nha khoa.

chia1

 Chị T chia sẻ về tình trạng gặp phải sau khi làm răng thẩm mỹ tại nha khoa.

Thất vọng vì “tiền mất, răng vẫn đau”, khách hàng này đã nhiều lần gọi điện thoại đến nha khoa để đề nghị cơ sở hoàn lại chi phí đã bỏ ra, tuy nhiên đáp lại, phía nha khoa thẳng thửng từ chối. Phòng nha này yêu cầu chị T phải chi thêm 20 triệu đồng rồi sau đó giảm xuống còn 10 triệu đồng để được sửa chữa răng. Điều này khiến chị T bức xúc và hối hận vì quyết định làm răng ở đây.

Theo chị T, trước khi thực hiện răng thẩm mỹ cho mình, nha khoa từng quả quyết sẽ bảo hành trọn đời cho khách hàng nếu răng gặp phải sự cố, cam kết không mất thêm chi phí. Thế nhưng khi chị T gặp phải vấn đề từ chính việc thực hiện làm răng thẩm mỹ thì phòng khám này lại bội tín, đòi thêm chi phí thì mới sửa chữa răng cho khách hàng. Chị T cho rằng đây là đòi hỏi vô lý và không thể đáp ứng.

Mất hết niềm tin vào cơ sở nha khoa, đồng thời không được đơn vị này bồi hoàn chi phí đã bỏ ra, chị T đành phải “ngậm đắng nuốt cay” chịu mất tiền oan để đi sửa răng ở một cơ sở khác.

chia2

Chị T về bức xúc sau khi làm răng thất bại tại nha khoa. 

Theo chị T, ban đầu khách hàng này đặt nhiều niềm tin vào nha khoa khi nghe theo lời khuyên của người thân nơi mới chọn cơ sở này nhưng rồi không ngờ lại phải nhận về “trái đắng” thực sự.

Phần chia sẻ với PV về quá trình làm răng thẩm mỹ thất bại tại nha khoa của chị B.T nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, nhất những người quan tâm đến dịch vụ làm răng thẩm mỹ. Phần lớn đều bày tỏ sự cảm thông trước tình trạng của khách hàng này, cũng như đưa ra lời khuyên nên cân nhắc kỹ lưỡng, chọn cơ sở uy tín để tránh rơi vào tình cảnh "tiền mất hận mang" như chị T trong câu chuyện trên.

Trong thời gian qua, Sở Y tế Hà Nội đã vào cuộc kiểm tra, xử phạt, thu hồi giấy phép hoạt động của nhiều phòng khám do không đảm bảo về cơ sở vật chất, nhân sự theo hồ sơ được cấp. Mới nhất Sở Y tế Hà Nội đã tước giấy phép hoạt động của Phòng khám nha khoa do vi phạm quy định trong phòng chống dịch Covid-19 và không đảm bảo điều kiện về nhân sự, trang thiết bị y tế theo như nội dung đã được phê duyệt.

Tòa soạn sẽ tiếp tục thông tin.

Nhóm PV

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.