SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Khách hàng tố hãng hàng không bán thức ăn quá hạn trên máy bay

07:49, 19/01/2019
(SHTT) - Một hãng hàng không của Anh mới đây đã bị khách hàng "bóc phốt" phục vụ bữa ăn đã quá hạn một tuần trên chuyến bay quốc tế từ Tây Ban Nha về London. Sự việc đã nhận được rất nhiều sự chú ý trên trang mạng Twitter.

 Theo chia sẻ của hành khách "số nhọ", có mặt trong hành trình từ đảo Tenerife (Tây Ban Nha) về sân bay London Stansted (London, Anh) vào ngày 13/1, Paul Wilkinson, hành khách của hãng hàng không JET2, đã chọn dùng món gà tikka trên chuyến bay.

jet2 phuc vu do an qua han

Ảnh trên Twitter cá nhân của Paul Wilkinson

Giá của bữa ăn được phục vụ cho Paul là 7,5 bảng Anh (khoảng 225.000 VNĐ) gồm các món gà tikka masala, gạo lứt và bánh papadum và nước sốt. Hộp bao bì ghi hạn sử dụng của bữa ăn là ngày 5/1, tức trước đó khoảng một tuần. Tuy nhiên, Paul không nhận ra đến khi dùng xong bữa.

Câu chuyện của Paul Wilkinson sau đó được chính anh chia sẻ lên trang Twitter cá nhân để cảnh báo các du khách nên cẩn thận với đồ ăn được phục vụ trên máy bay.

Câu chuyện số nhọ của Paul sau đó đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Jet2 sau khi nhận được thông tin phản hồi về dịch vụ cũng đã thẳng thắn nhận sai và cho biết: “Chúng tôi muốn xin lỗi Paul và chúng tôi đang giải quyết vấn đề này với nhà cung cấp".

Về chuyện hành khách dùng phải bữa ăn quá hạn, người này khẳng định đồ ăn của hãng hết hạn vài ngày chỉ ảnh hưởng một chút về chất lượng nhưng khộng ảnh hưởng đến sự an toàn của sản phẩm.

"Tất nhiên, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho Paul nếu anh ấy không hài lòng với bữa ăn trên máy bay của mình", đại diện Jet2 thông tin.

Tuy nhiên, theo Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm Anh, chuyện sử dụng thực phẩm sau hạn sử dụng vẫn có thể chấp nhận song điều này thực sự không an toàn. Cơ quan này khuyến cáo người tiêu dùng nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn ghi trên bao bì. Đặc biệt là các sản phẩm như thịt và cá quá hạn sẽ rất nguy hiểm đối với sức khỏe con người.

Quốc An

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...