SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Khách hàng tố GIOVANNI bán hàng kém chất lượng

17:08, 24/06/2020
Sau khi mua chiếc áo phông hàng “hiệu” hãng Giovanni với giá 2.500.000đ, một khách hàng ở Hà Tĩnh bức xúc vì chiếc áo chưa kịp mặc đã nhăn nhúm, có biểu hiện bị mục.

 Báo chí vừa nhận được đơn khiếu nại của anh Nguyễn Xuân Hà, trú xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, phản ánh về việc cửa hàng Giovanni tại Hà Tĩnh (đặt tại Trung tâm Thương mại Vincom Hà Tĩnh) bán hàng kém chất lượng.

gv 1

 Cửa hàng Giovanni tại Hà Tĩnh bị tố bán hàng kém chất lượng. Ảnh: Thanh Nga. 

Trong đơn, anh Hà bức xúc cho biết, sáng 30/5/2020, anh có mua một chiếc áo phông màu xanh tại của hàng. Sau khi giảm trừ khuyến mãi, anh phải trả số tiền 2.500.000đ.  Khi đưa về nhà, anh giặt qua nước lạnh bằng tay một lần, không giặt xà phòng nhưng áo đã bị nhăn túm toàn bộ, cổ áo phía trong có biểu hiện bị mục, đứt phần lót.

“Giovanni là hãng có thương hiệu, uy tín lớn trên thị trường, giá chiếc áo phông này đắt tiền nhưng chất lượng quá kém”, trích đơn khiếu nại.

Theo anh Hà, anh cũng như bạn bè của anh đã mua và sử dụng rất nhiều loại áo phông hàng hiệu nhưng chưa bao giờ thấy chiếc áo phông nào kém chất lượng như chiếc đã mua tại Giovanni. Nếu nói áo sơ mi nhăn nhúm còn có thể chấp nhận được, còn áo phông đắt tiền mà nhăn nhúm như thế thì hoàn toàn không tương xứng số tiền khách hàng đã bỏ ra.

Sau khi phát hiện hàng có biểu hiện kém chất lượng, anh Hà đã trực tiếp gặp nhân viên bán hàng nhưng thái độ của nhân viên thiếu hợp tác, không xem xét thấu đáo về chất lượng mà khách hàng phản ánh. Anh Hà đã gửi lại chiếc áo cho nhân viên bán hàng, để lại số điện thoại liên hệ để đại diện công ty có giải pháp xử lý nhưng công ty phớt lờ phản ánh của khách hàng, thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết vụ việc.

“Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, xử lý cửa hàng Giovanni Hà Tĩnh nếu có hành vi vi phạm để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, anh Hà kiến nghị.

Để làm rõ phản ánh của khách hàng, PV đã liên hệ qua điện thoại với bà Mai Thị Hạnh.quản lý cửa hàng Giovanni Hà Tĩnh. Bà Hạnh phủ nhận việc cửa hàng bán hàng kém chất lượng, đồng thời liên tục giải thích, đề nghị phóng viên lên mạng tìm hiểu về tính chất vải cotton là nhăn và khi bán hàng nhân viên đã giải thích, tư vấn cho khách hàng về việc này.

gv 2

 Đơn khiếu nại và chiếc áo nhăn nhúm anh Hà mua với giá 2.500.000đ. Ảnh: Thanh Nga.

“Tính chất cotton chị có thể lên mạng tìm hiểu. Vải mua ngoài chợ ghi cotton nhưng là nhân tạo, cotton pha, còn của bên em là nhập khẩu Ý hoàn toàn. Tất cả khách Vip mặc họ biết rằng chất sẽ nhăn, giặt xong phải là bằng là hơi. Khi khách mua bên em có giải thích áo nhăn”, bà Hạnh nói.

Tuy nhiên, trái ngược lời bà Hạnh, anh Hà khẳng định, khi anh đến mua áo, nhân viên bán hàng hoàn toàn không hề tư vấn về việc áo phông cotton có thể bị nhăn nhúm.  

Bà Hạnh nói thêm, khi khách hàng yêu cầu đổi, trả hàng, cửa hàng không chấp thuận vì việc đổi trả hàng chỉ có hiệu lực trong 15 ngày và còn nguyên tem, mác. Còn ở đây khách hàng đã giặt và cắt tem, mác.

Phóng viên đặt câu hỏi: Cửa hàng đã báo cáo sự việc lên công ty hay chưa?, bà Hạnh nói: “Đây là việc rất bình thường, em đã phúc đáp lại khách rõ ràng nên chỉ tiếp nhận sự việc và giải thích với khách như vậy”.

Phóng viên đã liên lạc với Sở Công thương và Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Tĩnh để làm rõ xuất xứ hàng hóa.

Theo Báo Nông Nghiệp Việt Nam

Tin khác

Kinh tế 6 phút trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 49 phút trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.