SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Khách hàng bức xúc vì bị nhân viên Vietjet Air xé vé máy bay trước chuyến bay

13:49, 10/11/2017
(SHTT) - Một hành khách đi chuyến bay của Vietjet từ Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh đã cho rằng, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh giơ vé lên và nói "tôi đây", nhưng vẫn bị hủy vé, thậm chí còn bị nhân viên Vietjet Air xé vé.
Untitled
Đoạn clip khiến nhiều người bức xúc.

Gần đây, trên mạng xã hội xôn xao một số hình ảnh và clip ghi lại cảnh cãi nhau giữa một khách nam đi máy bay và một nữ nhân viên đang đứng trước quầy vé thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, thông tin đoạn chú thích cho thấy, thời điểm xảy ra cuộc tranh luận ở hãng Vietjet Air vào lúc 17h45, ngày 5/11/2017, cửa số 3 tại sân bay Nội Bài.

Clip quay lại cảnh nữ nhân viên và nam hành khách đang tranh cãi tại sảnh sân bay Nội Bài.

Hành khách là anh H. đi chuyến bay của hãng hàng không Vietjet từ Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh đã bức xúc cho rằng, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh giơ vé lên và nói "tôi đây", nhưng vẫn bị hủy vé, thậm chí còn bị nhân viên hãng hàng không này xé ngay vé trước mặt nhiều người.

Trong đoạn clip cũng ghi lại cảnh nhân viên Vietjet Air thẳng tay xé vé của vị khách này khiến nhiều người bức xúc.

huy chuyen bay 3
Thái độ phục vụ của nhân viên với vị khách nam được cho là không đúng mực.
Clip trao đổi giữa khách hàng và nhân viên Vietjet khiến nhiều người chưa hài lòng về thái độ phục vụ của Vietjet.

Để rộng đường dư luận, đại diện hãng hàng không Vietjet  Air thông tin với báo giới về vấn đề này.

"Chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP.HCM khởi hành 17h50 ngày 5/11, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Đến 17h41, hành khách này mới có mặt ở cửa ra tàu bay. Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu. Đồng thời, thủ tục viên bay hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày", đại diện hãng Vietjet Air cho biết thêm.

Nói về vấn đề thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách này khi bị trễ chuyến, hành vi huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Theo đó, hãng hàng không đã và xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên.

Qua sự việc trên, hãng hàng không lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ qui định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.

P.V

 

Quốc vương Brunei lái máy bay đến Đà Nẵng dự APEC

Ngài Hassanal Bolkiah, Quốc vương Brunei, ngồi trong khoang lái và có thể là cơ trưởng trên chuyên cơ đáp xuống Đà Nẵng chiều 9/11.

 

Máy bay vận tải Nga chở thịt hộp, sữa cứu trợ hạ cánh ở Cam Ranh

Chuyến bay chở theo 40 tấn hàng cứu trợ gồm lều bạt, thịt hộp, sữa... của Nga đã đáp xuống sân bay quốc tế Cam Ranh trong đêm.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.