SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Khả năng sống sót của những hành khách mất tích vụ chìm phà Sewol là rất thấp

08:36, 17/04/2014
Các quan chức Hàn Quốc cho biết khả năng sống sót của những hành khách mất tích vụ chìm phà Sewol là rất thấp bởi điều kiện khắc nghiệt. Các thợ lặn của hải quân vẫn đang tìm kiếm những người mất tích nhưng công việc này gặp nhiều khó khăn.  
Hãng BBC dẫn lời Thứ trưởng Bộ An ninh và Hành chính công Hàn Quốc Lee Gyeong-og nói: “Có quá nhiều bùn ở vùng nước này và tầm nhìn rất hạn chế”. Các thợ lặn đã tiến vào bên trong phà và tìm kiếm 3 khoang nhưng không phát hiện thi thể nào. Hải quân Hàn Quốc đã điều động thêm nhiều thợ lặn hơn nữa để tìm kiếm các hành khách mất tích.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian gần đây, nền tảng mạng xã hội X đã liên tục tiết lộ về kế hoạch thay đổi cách thức hoạt động. Trong đó, một chính sách mới khiến người dùng chú ý là yêu cầu phải phí để sử dụng toàn bộ các tính năng của nền tảng.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 3 ngày trước
(SHTT) - WIPO mới đây đã công bố chủ đề Ngày Sở hữu trí tuệ (SHTT) thế giới 2024 là: “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
Tin tức 4 ngày trước
(SHTT) - Google sẽ đầu tư 1 tỷ USD để nâng cao kết nối kỹ thuật số giữa Mỹ và Nhật Bản bằng cách xây dựng hai tuyến cáp ngầm mới, thông báo này được công ty con của Alphabet đưa ra trong một sự kiện gặp gỡ Thủ tướng Nhật Bản nhằm tăng cường quan hệ giữa hai nước.