SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

'Kha Banh' bất ngờ xuất hiện trong MV 'Đom Đóm' của Jack

16:05, 29/12/2020
Dòng chú thích "Kha Banh" cho phần Editor và Color Grading MV "Đom Đóm" của Jack khiến không chỉ fan mà nhiều người xem đều thắc mắc. Liệu có phải là "Khá Bảnh"?

20h09 tối qua 26/12, Jack chính thức trở lại đường đua Vpop với MV "Đom Đóm" sau 3 tháng kể từ thành công của "Hoa hải đường". Có thể nói năm 2020 là năm hoạt động cực kì chăm chỉ của Jack khi cho ra mắt 3 MV chỉnh chu, tham gia nhiều các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ. Trước khi chính thức "thả xích", "Đom Đóm" từng gây sốt khi Jack tung bản demo hồi tháng 9. Chính vì vậy đây là ca khúc được fan mong chờ nhất trong thời gian qua.

Trong MV "Đom Đóm", Jack khéo léo lồng ghép nạn phá rừng và thông điệp bảo vệ rừng. Cùng với đó là những phân cảnh đẹp mắt, ánh sáng huyền ảo lung linh. Tham gia diễn xuất cho MV "Đom Đóm" cùng Jack là "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân. Ca khúc "Đom Đóm" được chính Jack sáng tác và được sản xuất âm nhạc bởi ViruSs.

Kha Banh bất ngờ xuất hiện trong phần credit MV Đom Đóm của Jack
Jack tiếp tục có những thành công nhất định trong lần trở lại với MV "Đom Đóm".

Chỉ mất 20 phút để MV "Đom Đóm" cán mốc 1 triệu lượt xem. Tại thời điểm công chiếu trực tuyến, sản phẩm này cũng thu về hơn 300k người theo dõi cùng một lúc. Hiện tại MV "Đom Đóm" đang giữ vị trí Top 3 Trending Youtube và nhận được gần 6 triệu view sau nửa ngày ra mắt.

Kha Banh bất ngờ xuất hiện trong phần credit MV Đom Đóm của Jack
Góc nghiêng điển trai của Jack trong mái tóc bạch kim sáng chói.
Kha Banh bất ngờ xuất hiện trong phần credit MV Đom Đóm của Jack
Kha Banh bất ngờ xuất hiện trong phần credit MV Đom Đóm của Jack
"Đom Đóm" mang nhiều ý nghĩa với Jack khi đây cũng là tên fandom của nam ca sĩ.

Giữa lúc MV "Đom Đóm" đang được quan tâm bậc nhất Vpop, nhiều người bất ngờ phát hiện ra một điều thú vị. Ở phần giới thiệu đội ngũ sản xuất MV, cụm từ "Kha Banh" xuất hiện 2 lần khiến người xem thắc mắc. Cụ thể vị trí Editor (dàn dựng) và Color Grading (chỉnh màu) cho MV "Đom Đóm" đều do "Kha Banh" thực hiện. Nhiều người hài hước đùa rằng có phải "Kha Banh" ở đây chính là "Khá Bảnh" hay không?

Tuy nhiên có thể một thành viên trong ekip của Jack vui tính nên đã lấy cụm từ gây nhiều liên tưởng này để làm "bút danh" trong phần Credit MV, tạo thêm tính giải trí và thú vị.

Kha Banh bất ngờ xuất hiện trong phần credit MV Đom Đóm của Jack
Phần chú thích cho bộ phận Editor và Color Grading MV "Đom Đóm" gây nhiều liên tưởng.

Trong MV lần này, Jack mong muốn lồng ghép 2 thông điệp gửi đến khán giả: Một là lan toả những hành động bảo vệ môi trường - “lá phổi xanh". Hai là thể hiện rõ nét nhất ý nghĩa của “đom đóm”. Đây là sinh vật dù bé nhỏ nhưng sẽ luôn tỏa sáng theo cách của mình và luôn đồng hành chân thật trên mọi bước đường của “Thần rừng” (Jack).

Với việc sở hữu đội ngũ fan hâm mộ hùng hậu, liệu MV "Đom Đóm" sẽ giúp Jack đạt được những thành tích "vô tiền khoáng hậu" nào nữa trong sự nghiệp âm nhạc của mình?

Kha Banh bất ngờ xuất hiện trong phần credit MV Đom Đóm của Jack
Những con số hiện tại cho MV "Đom Đóm" của Jack sau hơn nửa ngày phát hành.

P.T

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.